Hai trường đại học ngoài công lập đầu tiên công bố điểm chuẩn

04/10/2020 - 18:11

PNO - Đó là Trường ĐH Kinh tế - Tài chính TP.HCM và ĐH Công nghệ TP.HCM. Điểm chuẩn của hai trường cao hơn nhiều so với điểm sàn nhận hồ sớ xét tuyển.

Chiều 4/10, Hội đồng tuyển sinh Trường đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM "chốt hạ" điểm chuẩn trúng tuyển theo phương thức xét kết quả tốt nghiệp THPT cho 25 ngành đào tạo trình độ đại học chính quy.

Điểm trúng tuyển cao nhất là 24 ở ngành logistics và quản lý chuỗi cung ứng. Các ngành kinh doanh quốc tế, marketing có mức điểm trúng tuyển là 23, các ngành còn lại dao động từ 19-22 điểm.

Thí sinh đăng ký xét tuyển vào trường ĐH KInh tế Tài chính TP.HCM
Thí sinh đăng ký xét tuyển vào Trường ĐH Kinh tế - Tài chính TP.HCM


Thí sinh có thể tra cứu danh sách trúng tuyển trên website: www.uef.edu.vn từ 9g ngày 5/10.
Được biết, trước đó trường công bố mức điểm nhận hồ sơ theo phương thức này ở tất cả các ngành là 18 điểm. Căn cứ nguyện vọng đăng ký vào trường cũng như sau khi thí sinh điều chỉnh nguyện vọng, trường công bố mức điểm trúng tuyển cao hơn mức điểm nhận hồ sơ. Trong đó, mức điểm trúng tuyển ngành logistics và quản lý chuỗi cung ứng tăng 7 điểm so với năm 2019 và mức điểm trúng tuyển của tất cả các ngành cao hơn mức điểm nhận hồ sơ từ 1-6 điểm.

Điểm chuẩn trường ĐH Kinh tế Tài chính TP.HCM tăng mạnh so với 2019
Điểm chuẩn Trường ĐH Kinh tế - Tài chính TP.HCM tăng mạnh so với 2019


Điểm trúng tuyển của Trường ĐH Công nghệ TP.HCM dao động từ 18-22 điểm tùy theo ngành.

 

 

Điểm chuẩn trường ĐH Công nghệ 2020
Điểm chuẩn Trường ĐH Công nghệ TP.HCM năm 2020

Trong đó, ngành dược có điểm trúng tuyển cao nhất với 22 điểm (tăng 1 điểm so với điểm sàn xét tuyển quy định dành cho khối ngành sức khỏe). Kế đó là các ngành kinh doanh quốc tế, thiết kế thời trang, kiến trúc, hệ thống thông tin quản lý với 20 điểm (tăng 2 điểm so với điểm sàn xét tuyển).

Các ngành còn lại đều có mức điểm trúng tuyển 18-19 điểm, tăng ít nhất 2 điểm so với mức điểm trúng tuyển năm 2019 (khoảng 16-22 điểm tùy ngành).

Điểm trúng tuyển được tính bằng tổng điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2020 của ba môn trong tổ hợp xét tuyển theo thang điểm 30, không nhân hệ số, đã bao gồm điểm ưu tiên khu vực và đối tượng (nếu có). 

Gia Tuệ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI