Đã bắt được kẻ dùng súng AK bắn người tình, sau đó trốn khỏi bệnh viện

28/07/2019 - 14:31

PNO - Kẻ dùng súng AK bắn người tình đã bị lực lượng công an bắt giữ tại TP Đà Nẵng khi đang trốn nã. Trước đó, khi được công an đưa đi điều trị tại TP.HCM, y đã bỏ trốn khỏi bệnh viện.

Sáng 28/7, Công an tỉnh Đắk Lắk xác nhận, đã phối hợp với các lực lượng chức năng bắt giữ được Nguyễn Văn Tùng - tên thường gọi là Tùng “đồng”, sinh năm 1980, trú tại buôn Ea Mtá A, xã Ea Bhốk, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk - tại TP Đà Nẵng.

Như Phunuonline đã đưa tin, Tùng và chị Nguyễn Nữ Mạnh H. - 38 tuổi, trú cùng xã Ea Bhốk - có quan hệ tình cảm và sống chung với nhau như vợ chồng được hơn 1 năm nay.

Hơn 1 tháng qua, giữa 2 người liên tục xảy ra mâu thuẫn, xô xát. Sau nhiều lần bị đánh đập, bạo hành, chị H. đòi chia tay với Tùng.

Khoảng 15g30 ngày 21/7, Tùng đến nhà chị H. nói chuyện thì 2 bên tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, chị H. chạy sang nhà bố mẹ đẻ của mình cách đó 2 căn nhà, Tùng liền đuổi theo, dùng súng AK bắn một phát đạn khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ.

Da bat duoc ke dung sung AK ban nguoi tinh, sau do tron khoi benh vien
Nguyễn Văn Tùng bị bắt sau khi bỏ trốn.

Sau khi gây án, Tùng dùng súng bắn vào cằm mình để tự sát nhưng không thành. Cả hai được người dân đưa đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu.

Tại hiện trường, công an đã thu giữ 1 khẩu súng AK, 25 viên đạn và 2 vỏ đạn.

Do Tùng bị thương nặng nên được chuyển đến Bệnh viện Răng Hàm Mặt (TP.HCM) điều trị.

Công an tỉnh Đắk Lắk đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Tùng về hành vi giết người.

Da bat duoc ke dung sung AK ban nguoi tinh, sau do tron khoi benh vien
Cây súng mà Tùng dùng để gây án.

Ngày 25/7, trong khi đang điều trị vết thương tại bệnh viện, Tùng đã bỏ trốn. Công an tỉnh Đắk Lắk đã ra lệnh truy nã đặc biệt và tổ chức truy tìm Tùng.

Sáng  28/7, Công an tỉnh Đắk Lắk đã phối hợp với các lực lượng chức năng ở TP.Đà Nẵng tóm được Tùng khi hắn đang trên đường lẩn trốn.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI