Cựu thành viên SNSD ra mắt sách, phơi bày mặt tối K-pop

19/09/2020 - 11:25

PNO - Jessica Jung xác nhận sẽ phát hành tiểu thuyết vào cuối tháng 9, tiết lộ những mặt trái trong ngành giải trí Hàn Quốc được cô tích lũy bằng chính kinh nghiệm bản thân đã trải qua.

Jessica Jung cho biết phiên bản tiếng Hàn cuốn sách của cô có tên Shine, một câu chuyện “siêu hiện thực” kể về ngôi sao K-pop Rachel Kim (tên hư cấu) đã ký hợp đồng với công ty quản lý lớn DB Entertainment. Từ đây, Rachel chính thức trở thành một thực tập sinh trong 6 năm, đối mặt với nhiều thủ đoạn nham hiểm của các đồng nghiệp trước khi ra mắt với tư cách thần tượng K-pop.

Tự truyện Shine của Jessica Jung sẽ phát hành ngày 29/9 tại Hàn Quốc.
Tiểu thuyết "Shine" của Jessica Jung sẽ phát hành ngày 29/9 tại Hàn Quốc.

“Tôi liên tục phải ép cân và các đợt huấn luyện để trả lời phỏng vấn. Tôi thường thức dậy lúc 4 giờ sáng, ngay lập tức đến phòng tập và ở đó đến khoảng nửa đêm mới được đi ngủ” - đoạn trích ở trang 264 trong cuốn tiểu thuyết.

Sau đó, cuộc đời Rachel dường như bước sang một trang hoàn toàn khác khi gặp và phải lòng Jason Lee, ngôi sao nổi tiếng hàng đầu trong ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc.

"Cuốn tiểu thuyết của Jessica được miêu tả bằng chủ nghĩa hiện thực dựa trên cuộc sống của một ngôi sao K-pop, bao gồm quá trình luyện tập dài, những đánh giá khắc nghiệt từ mọi người, thói quen nghiêm khắc, sự đố kỵ, chiêu trò truyền thông bí mật và những bất công mà các sao nữ phải chịu đựng"- RH Korea, đơn vị xuất bản Shine, cho biết.

Chưa ra mắt nhưng cuốn tiểu thuyết đã gây xôn xao trong dư luận Hàn Quốc, đông đảo người hâm mộ Jessica cho rằng đây là cơ hội hiếm hoi mà họ được nghe nữ thần tượng trải lòng.

Jessica Jung hé lộ quá trình đào tạo khắc nghiệt của bản thân trước khi ra mắt.
Jessica Jung hé lộ quá trình đào tạo khắc nghiệt của bản thân trước khi ra mắt.

Tính đến nay, sách của Jessica đã ký hợp đồng xuất bản ở 11 quốc gia, bao gồm Hàn Quốc, Brazil, Indonesia và Việt Nam. Tại Hàn, Shine sẽ chính phát phát hành trong ngày 29/9. Theo RH Korea, ban đầu cuốn tiểu thuyết được cựu thành viên SNSD viết bằng tiếng Anh và hiện cô đang bắt tay làm phần tiếp theo với tựa đề Bright.

Jessica ra mắt vào năm 2007 với tư cách là thành viên của Girls 'Generation (SNSD), một trong những nhóm nhạc nữ K-pop đình đám giai đoạn 2005-2015. Cô chia tay nhóm vào năm 2014 sau tranh cãi với công ty quản lý SM Entertainment, xoay quanh vấn đề kinh doanh thời trang cá nhân của mình. Từ đó cho đến nay, Jessica tiếp tục hoạt động solo và là một doanh nhân có tiếng trong làng mốt Hàn Quốc.

Chung Thu Hương (theo Korea Herald và Koreaboo)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI