Cướp giật giỏ xách làm một PN chấn thương sọ não

24/06/2014 - 23:20

PNO - PNO – Hai tên cướp áp sát xe một cô gái, giật chiếc túi xách khiến nạn nhân ngã xuống đường chấn thương sọ não.

edf40wrjww2tblPage:Content

Cuop giat gio xach lam mot PN chan thuong so nao 

Nguyên (bìa trái) và Tâm tại cơ quan công an

Khoảng 20 giờ 30 ngày 23/6, hai tên cướp Huỳnh Trọng Nguyên (21 tuổi) và Nguyễn Trọng Tâm (20 tuổi, cả hai cùng ngụ tại quận Bình Thạnh) đi xe máy biển số 60V8-0461 rảo quanh trên một số tuyến đường của quận Bình Thạnh, TP.HCM để “ăn hàng”.

Khi đến khu vực đường Trần Bình Trọng, phường 5, quận Bình Thạnh, tên Nguyên và Tâm phát hiện chị Trương Nguyễn Vân Chinh (22 tuổi) đi xe máy có treo túi xách ở phía trước xe. Hai tên này liền ép sát xe chị Chinh, giật chiếc túi rồi bỏ chạy.

Khi hai tên cướp giật chiếc túi, quai túi xách bị vướng vào tay lái khiến xe chị Chinh loạng choạng, ngã xuống đường. Người dân đã chuyển chị Chinh đi cấp cứu.

Chị Chinh được xác định bị chấn thương sọ não. Hiện chị đã tỉnh nhưng chưa thể nói chuyện. Các y bác sĩ đang tích cực điều trị cho nạn nhân.

Công an quận Bình Thạnh đã nhanh chóng vào cuộc truy tìm các đối tượng gây án. Từ biển số xe máy do người dân cung cấp, Công an quận Bình Thạnh đã bắt giữ hai tên cướp Nguyên và Tâm trên đường Vạn Kiếp (phường 3, quận Bình Thạnh). Cả hai được di lý về cơ quan công an để làm rõ.

Tại đây, chúng khai đã mang điện thoại iPhone 4S của nạn nhân đi cầm cố lấy 4 triệu đồng, Cả hai đều nghiện ma túy, chúng rủ nhau đi cướp để lấy tiền thỏa mãn cơn nghiện. Gần đây nhất, chúng đã thực hiện trót lọt 3 vụ cướp.

Tâm đã có tiền án về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản; còn Nguyên vừa đi nghĩa vụ quan sự về.

Ngọc Thúy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI