Cướp đạp ngã xe làm một PN chấn thương nặng

11/11/2014 - 07:31

PNO - PNO - Tối 10/11, một vụ cướp táo tợn đã xảy ra trên địa bàn phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP.HCM làm một phụ nữ phải nhập viện trong tình trạng chấn thương nặng.

edf40wrjww2tblPage:Content

Cuop dap nga xe lam mot PN chan thuong nang

Cuop dap nga xe lam mot PN chan thuong nang

Hiện trường vụ cướp giật

Khoảng hơn 19 giờ, người dân sống tại khu vực đường số 4, phường Bình Hưng Hòa A nghe tiếng hô cướp. Khi nhìn ra ngoài thì thấy một xe máy của hai thanh niên chạy với tốc độ cao theo hướng từ Khu xử lý rác kênh Nước Đen ra đường Bình Long, kế đó là xe máy của chị Trương Ái Trân (32 tuổi).

Theo người dân, khi đó chị Trân bị giật điện thoại, nạn nhân đã cố đuổi theo bọn cướp, chạy được một đoạn thì xe của chị Trân bị đối tượng ngồi phía sau đạp ngã. Chị Trân té xuống đường, bất tỉnh.

Nạn nhân liền được chuyển đến bệnh viện đa khoa gần đó. Sau khi được sơ cứu, nạn nhân được chuyển đến Bệnh viện Nhân Dân 115 để tiếp tục điều trị.

Theo anh Tâm (chồng chị Trân) hiện chị Trân đang trong tình trạng hôn mê, chưa thể nói chuyện, nên không biết chị bị cướp gì. Anh Tâm chỉ biết khi đi, chị Trân có mang theo 2 điện thoại di động, hiện một điện thoại đã bị tắt nguồn, một gọi đổ chuông nhưng không có người trả lời.

Thông tin từ Bệnh viện Nhân Dân 115 cho biết, nạn nhân nhập viện trong tình trạng chấn thương nặng, hôn mê, phía đầu bên trái bị lõm sâu.

Tại hiện trường vụ cướp, nhiều người bức xúc kể: "Ở khu này, trộm cướp rất lộng hành. Các công nhân ở đây khi rảnh rỗi ngồi nghe điện thoại ở gần đường, hay ngồi ở hẻm là bị giật liền".

Chị Nguyễn Ngọc H. kể, vừa mới thứ Hai tuần trước, vợ chồng người hàng xóm của chị vừa đi công chuyện về, người vợ ngồi sau cầm túi xách đã bị bọn cướp giật mất.

Khi nhiều người dân đang tập trung tại hiện trường vụ việc, một nữ công nhân cho biết, chỉ mới đây, khoảng hơn 20 giờ cùng ngày, ở hẻm gần khu vực xảy ra vụ cướp giật, cũng vừa xảy ra một vụ giật điện thoại khác.

Hiện Công an quận Bình Tân đang theo dõi trình trạng sức khỏe của nạn nhân để tiến hành lấy lời khai phục vụ công tác điều tra.

NGỌC THÚY

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI