Cướp của công an phường để lấy tiền đi nhậu

12/01/2016 - 10:06

PNO - 3 đối tượng bàn bạc đi cướp để kiếm tiền nhậu “tăng hai”. Tuy nhiên, “con mồi” mà chúng nhắm vào tấn công là một cán bộ công an phường…

Ngày 11/1, cơ quan CSĐT Công an quận 9, TP.HCM đang tạm giữ hình sự đối với Trương Duy Tân (23 tuổi, quê Hậu Giang), Trương Thanh Tuấn (24 tuổi) và Phan Văn Trung (25 tuổi, cùng quê Kiên Giang) để điều tra về hành vi cướp tài sản. Cả 3 nghi phạm trên hiện đang là công nhân tại khu công nghệ cao quận 9.

Theo thông tin ban đầu, đêm 8/1, 3 đối tượng nói trên đến nhậu tại một quán karaoke trên địa bàn quận Thủ Đức. Đến khoảng 2 giờ sáng ngày 9/1, 3 đối tượng bàn với nhau đi cướp để kiếm tiền nhậu “tăng hai”.

Cuop cua cong an phuong de lay tien di nhau
3 đối tượng cướp tại cơ quan công an.

Khi bàn bạc xong, cả 3 đi trên 1 xe máy chạy về hướng quận 9, trên đường đi chúng tìm cách ngụy trang biển số xe và nhặt một gậy tre dọc đường để làm hung khí cướp. Chuẩn bị xong, nhóm đối tượng chạy xe máy đến một bãi đất trống trên đường Lã Xuân Oai (phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9) để ngồi chờ người đi qua khu vực này một mình sẽ tổ chức cướp.

Ngồi đợi được một lúc, nhóm này thấy anh Nguyễn Duy Thuấn (cảnh sát khu vực thuộc công an phường Tăng Nhơn Phú A) đang điều khiển xe máy qua khu vực trên. Lúc này, các đối tượng chặn xe anh Thuấn và dùng gậy tre đánh anh này với mục đích cướp tài sản nhưng bị anh Tuấn chụp được gậy tre và chống trả lại.

Cuop cua cong an phuong de lay tien di nhau
Hung khí mà các đối tượng dùng để tấn công anh Thuấn.

Thấy nạn nhân có võ và chống trả quyết liệt nên 3 đối tượng tháo chạy, lúc này anh Thuấn tri hô người dân cùng truy đuổi nhóm cướp. Nhóm đối tượng tháo chạy được một đoạn thì bị anh Thuấn đuổi kịp và hô hoán người dân hỗ trợ bắt giữ giao cho cơ quan công an.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Oanh Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI