Cụm thi đua 1 đạt và vượt các chỉ tiêu đăng ký đề ra

06/11/2018 - 18:13

PNO - Trong năm 2018, phong trào phụ nữ và hoạt động hội của 6 quận trong cụm có nhiều nỗ lực với kết quả 6/6 quận đều đạt và vượt các chỉ tiêu đăng ký.

Ngày 6/11, Hội LHPN TP.HCM do bà Nguyễn Thị Ngọc Bích - Chủ tịch Hội LHPN - làm trưởng đoàn cùng các cán bộ thường trực, trưởng ban chuyên môn đã có buổi làm việc kiểm tra phong trào phụ nữ và hoạt động Hội năm 2018 của cụm thi đua 1 (gồm các quận 1, 3, 5, 10, 11, Tân Bình).

Cum thi dua 1 dat va vuot cac chi tieu dang ky de ra
Quang cảnh hội nghị.

Theo báo cáo của bà Nguyễn Thị Quyết - Chủ tịch Hội LHPN quận 10, Cụm trưởng Cụm thi đua 1 - trong năm 2018, phong trào phụ nữ và hoạt động Hội của 6 quận trong cụm có nhiều cố gắng, nỗ lực với kết quả 6/6 quận đều đạt và vượt các chỉ tiêu đăng ký. 

Cum thi dua 1 dat va vuot cac chi tieu dang ky de ra
Bà Nguyễn Thị Quyết - Chủ tịch Hội LHPN quận 10, Cụm trưởng cụm thi đua 1 - báo cáo  kết quả thực hiện thi đua của cụm 1 trong năm 2018 với đoàn kiểm tra Hội LHPN TP.HCM. 

Trong năm 2018, cụm 1 đã tổ chức các hoạt động sinh hoạt chuyên đề "thực hiện công tác phát hiện, bồi dưỡng tuyên truyền và nhân rộng điển hình tiên tiến thực hiện phong trào thi đua và hoạt động công tác Hội năm 2018".

Tại các địa bàn đều có nhiều hoạt động thiết thực, sáng tạo nhằm phát triển phong trào Hội, thu hút hội viên, phụ nữ tham gia như: Hội LHPN quận 1 có hoạt động tiêu biểu là tổ chức khám bệnh và phát thuốc cho phụ nữ, dân nghèo, khó khăn tại huyện Đức Huệ, tỉnh Long An; Hội LHPN quận 3 có chương trình ý nghĩa là nhắn tin ủng hộ chương trình "Đồng hành cùng phụ nữ biên cương", trao tặng nhà vệ sinh tự hoại, áo ấm cho phụ nữ và trẻ em nghèo tại Quảng Trị; Hội LHPN quận 10 có chương trình "Hướng về nông thôn mới -đồng hành cùng phụ nữ biên cương"...

Theo đánh giá của đại diện các ban chuyên môn Thành Hội, trong năm 2018, hoạt động của cụm 1 có nhiều nỗ lực, bám sát các chủ trương, chính sách, kế hoạch của thành phố, Thành Hội, các quận huyện... nhất là trong công tác đổi mới hoạt động tuyên truyền thông qua nhiều hình thức phong phú như: đa dạng hóa thông tin hoạt động Hội cơ sở trên các fanpage, sử dụng nhiều hình thức thông tin truyên truyền bằng hình ảnh, bằng clip, infographic... đưa nội dung hoạt động Hội cơ sở gần gũi với cán bộ, hội viên và phụ nữ. 

Các hoạt động liên quan trực tiếp đến quyền và lợi ích hợp pháp của phụ nữ và trẻ em được chú trọng và đẩy mạnh; các hoạt động hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, khởi sự kinh doanh, ủng hộ cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", an sinh xã hội được các quận thực hiện tốt, có nhiều hoạt động thiết thực, bổ ích.

Hoài An  

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI