Công ty sản xuất phim của Đức Thịnh - Thanh Thúy bị kiện

23/11/2022 - 16:20

PNO - Công ty TP Entertainment của vợ chồng nghệ sĩ Đức Thịnh - Thanh Thúy bị Công ty cổ phần hãng phim Chánh Phương kiện về chuyện góp vốn làm phim.

Ngày 23/11, ông Jimmy Nghiêm Phạm (đại diện Công ty cổ phần hãng phim Chánh Phương) đã thông báo về việc vụ kiện Công ty TP Entertainment đã được Tòa án Nhân dân quận 1, TPHCM thụ lý vào ngày 26/10 vừa qua.

Trong thông báo thụ lý của tòa, lý do kiện là "tranh chấp hợp đồng góp vốn". Công ty Chánh Phương yêu cầu Công ty TP Entertainment thanh toán số tiền hơn 5,9 tỷ đồng. Trong đó, tiền góp vốn còn lại là hơn 4,4 tỷ đồng, tiền lãi vay phát sinh là hơn 585 triệu đồng, chi phí P&A là hơn 840 triệu đồng.

Người cần quên phải nhớ đánh dấu sự hợp tác lần đầu của đạo diễn Đức Thịnh và nhà sản xuất Charlie NGuyễn
Người cần quên phải nhớ đánh dấu sự hợp tác lần đầu của đạo diễn Đức Thịnh và nhà sản xuất Charlie NGuyễn

Theo xác nhận của ông Jimmy Phạm Nghiêm vụ kiện này liên quan đến bộ phim Người cần quên phải nhớ ra rạp năm 2020. Đây là bộ phim do Đức Thịnh làm đạo diễn, Charlie Nguyễn làm nhà sản xuất. Diễn viên Thanh Thúy - vợ của Đức Thịnh - cũng là một trong các nhà sản xuất của phim.

Người cần quên phải nhớ pha trộn các yếu tố hài hước, tình cảm, trinh thám, hành động với câu chuyện xoay quanh nhân vật nữ chính Loan (Hoàng Yến Chibi đóng) - nữ phóng viên nổi tiếng lăn xả, liều lĩnh, sống cùng người cha tâm thần (NSƯT Đức Hải đóng). Trong hành trình điều tra về sự ra đi đột ngột của cha, Loan chạm trán với Bình (Trần Ngọc Vàng đóng), một gã giang hồ lôm côm. Cả hai cùng trải qua những tình huống dở khóc, dở cười và nảy sinh tình cảm với nhau.

TRong phim Người cần quên phải nhớ diễn viên -nhà sản xuất Thanh Thúy (phải) vừa tham gia vai nhỏ vừa làm sản xuất
Trong phim "Người cần quên phải nhớ" , diễn viên - nhà sản xuất Thanh Thúy (phải) vừa tham gia vai nhỏ vừa làm sản xuất

Người cần quên phải nhớ đánh dấu lần bắt tay đầu tiên của bộ đôi Đức Thịnh và Charlie Nguyễn. Phim được đánh giá khá mạo hiểm khi giao vai nam chính cho gương mặt mới toanh Trần Ngọc Vàng. Tuy nhiên, Vàng diễn khá tròn vai.

Bên cạnh đó là những diễn viên trẻ Hoàng Yến Chibi, HuyMe, Karen Nguyễn, Xuân Phúc và dàn bao là các gương mặt kỳ cựu như Thái Hòa, Nguyễn Dương, NSƯT Đức Hải. Phim có cốt truyện, bối cảnh lạ nhưng câu chuyện chưa thuyết phục người xem vì xây dựng nhân vật chưa đạt.

Theo Box Office Vietnam, phim thu về chưa tới 4 tỷ đồng và đạo diễn Charlie Nguyễn tiết lộ phim lỗ khoảng 23 tỷ đồng.

H.Nhu

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI