Công nương Meghan Markle tiết lộ sốc liên quan đến hoàng gia Anh

08/03/2021 - 15:00

PNO - Trong cuộc phỏng vấn với “nữ hoàng truyền thông” Oprah Winfrey, công nương Meghan Markle nói cô từng chỉ nghĩ đến cái chết khi sống tại hoàng gia Anh.

Cuộc phỏng vấn được chờ đón trong nhiều ngày qua giữa vợ chồng hoàng tử Harry và vợ - diễn viên Meghan Markle cùng “nữ hoàng truyền thông” Oprah Winfrey đã được lên sóng. Đúng như những tiết lộ từ trước trên báo chí, vợ chồng Meghan Markle có nhiều chia sẻ gây sốc liên quan đến hoàng gia Anh.

Trong đó, đáng chú ý chi tiết Meghan Markle từng nghĩ đến chuyện muốn tự tử. Công nương rơi nước mắt nói với Oprah Winfrey rằng khi mang thai đứa con đầu lòng được 5 tháng, cô từng tâm sự cùng chồng về ý định tự tử.

Harry và Meghan Markle xuất hiện tại cuộc phỏng vấn với Oprah.
Harry và Meghan Markle xuất hiện tại cuộc phỏng vấn với Oprah.

“Tôi không muốn sống nữa. Đó là ý nghĩ thường trực, rất rõ ràng, đáng sợ. Tôi nhớ khi đó chồng từng chăm sóc tôi như thế nào. Tôi nhớ mình đã nói: “Em cần đi đâu đó để được giúp đỡ”, “Em chưa bao giờ cảm thấy như vậy trước đây và cần phải đi nơi khác”. Và tôi nhận được câu trả lời rằng không thể, vì điều đó sẽ ảnh hưởng đến hoàng gia”, Meghan Markle xúc động.

Meghan Markle thừa nhận cô hoàn toàn ngây thơ về cuộc sống hoàng gia, cho nên cô không biết hết những điều phải kiêng nể, không được phép thực hiện. Nữ diễn viên so sánh sự bế tắc khi sống trong cung điện giống với những quy tắc đảm bảo an toàn trong dịch COVID-19. Cô nói mình bị cấm ăn trưa với bạn bè và điều đó thật không thể chấp nhận.

Để tiếp tục sống tại hoàng gia Anh, Meghan Markle nói cô đã cầu cứu nhiều người, thậm chí “tiếp cận một trong những người quyền lực cao nhất trong tổ chức”, nhưng chỉ nhận được câu trả là “không hay ho lắm, không phù hợp”. Nhưng sau cùng, cô vui mừng cho biết chồng đã “cứu mạng” mình khi đồng ý chuyển đến Los Angeles, Mỹ vào năm ngoái.

Cuộc phỏng vấn được nhiều người chờ đợi vì cho rằng sẽ có nhiều sự thật được phơi bày.
Cuộc phỏng vấn được nhiều người chờ đợi vì cho rằng sẽ có nhiều sự thật được phơi bày.

Trong những điều chia sẻ, Meghan Markle cũng đưa ra thông tin khá sốc rằng đã có một người họ hàng của hoàng tử Harry từng hoài nghi về màu da của đứa con đầu lòng – Archie. Họ tò mò không biết đứa trẻ sẽ “đen đến mức như thế nào” và "có phải là đứa trẻ đen nhất tại hoàng gia hay không". Câu hỏi đó khiến Meghan Markle và chồng tức giận vì mang ý phân biệt chủng tộc. Khi được gặng hỏi, nữ diễn viên và chồng từ chối tiết lộ tên người nói vì “nghĩ điều đó sẽ có hại cho họ”.

Nữ diễn viên cho biết cuộc sống hiện tại đã tốt hơn nhiều sau khi cô và chồng rời hoàng gia Anh. Cô ví sự ra đi của cả hai “màu nhiệm hơn bất kỳ câu chuyện cổ tích nào bạn đã từng đọc”.

Meghan nói cô trải qua khoảng thời gian vô cùng áp lực khi sống tại hoàng gia Anh.
Meghan nói cô trải qua khoảng thời gian vô cùng áp lực khi sống tại hoàng gia Anh.

Cuộc trò chuyện giữa Harry - Meghan Markle và “nữ hoàng truyền thông” Oprah Winfrey được hoàng gia Anh cực kỳ quan tâm vì cho rằng cả hai có nhiều chia sẻ sai sự thật. Vào thứ 4 tuần trước, cung điện thông báo rằng họ đang điều tra Meghan Markle sau khi nhiều người trong hoàng gia cáo buộc bị nữ công tước bắt nạt.

Người đại diện phía Meghan Markle thay mặt nữ diễn viên cho biết “cô rất buồn khi biết mọi người đang nhắm vào cô ấy để chỉ trích". Ngoài ra, người này còn nói thêm rằng cuộc gặp gỡ của 2 vợ chồng với Oprah Winfrey hoàn toàn không nằm trong chiến dịch bôi nhọ hoàng gia, như một số báo chí thông tin.

Minh Tú (theo CNN, Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI