Meghan Markle và hoàng tử Harry bị "rò rỉ" bí mật

23/08/2020 - 12:37

PNO - Sau thời gian giấu nhẹm thông tin dự án nghệ thuật sắp thực hiện, Meghan Markle và hoàng tử Harry bất ngờ bị người khác tiết lộ nội dung chương trình.

Một người hoạt động trong lĩnh vực giải trí tiết lộ với Daily Mail thông tin về nội dung dự án nghệ thuật mà Meghan Markle (39 tuổi) và hoàng tử Harry (34 tuổi) đã gây tò mò cho dư luận suốt 3 tháng qua.

Người này cho biết, chương trình truyền hình mà cả 2 sẽ thực hiện mang nội dung về vấn đề nữ quyền và phản ánh sự bất bình đẳng chủng tộc. Trong series này, cả Meghan Markle và hoàng tử Harry đều sẽ xuất hiện nhưng họ sẽ không kể câu chuyện về mình mà nói về những con người bình thường khác trong xã hội.

Từ tháng 6, Meghan Markle và chồng đã mang nội dung chương trình muốn thực hiện gặp gỡ hàng loạt công ty truyền thông, giải trí hàng đầu ở Mỹ nhằm thuyết phục họ trở thành “bà đỡ” cho dự án. Nhiều thông tin về chương trình này đã được khán giả đồn đoán, trong đó có nội dung về nữ quyền, tuy nhiên, người trong cuộc không khẳng định. Cho tới nay, công ty nào đã nhận hợp tác thực hiện dự án cùng vợ chồng Meghan Markle cũng chưa được cả hai tiết lộ.

Meghan và chồng chuẩn bị nhiều dự án nghệ thuật trong thời gian bắt đầu cuộc sống mới tại Mỹ.
Meghan và chồng chuẩn bị nhiều dự án nghệ thuật trong thời gian bắt đầu cuộc sống mới tại Mỹ.

Sau nhiều đảo lộn trong cuộc sống thời gian qua, Meghan Markle và Harry có sự cẩn trọng nhất định trong việc tiết lộ thông tin với báo giới. Gần đây, dù xuất hiện trong nhiều sự kiện nhưng cả hai đều tránh đề cập.  

Lần mới nhất là khi Meghan Markle và Harry tham gia hoạt động từ thiện cùng tổ chức Baby2Baby – chuyên cung cấp nhu yếu phẩm cho các gia đình có con nhỏ tại Los Angeles. Cả hai đều dùng khăn che mặt trong quá trình phân phát đồ dùng, quần áo và tã lót.

Ngoài dự án sắp thực hiện cùng vợ, hoàng tử Harry sẽ làm một số phim tài liệu có chủ đề biến đổi khí hậu, sức khoẻ tâm thần cùng với những người nổi tiếng khác. Hiện cặp đôi đang lên kế hoạch thực hiện nhiều chương trình từ thiện trong thời gian hoà nhập cuộc sống ở Mỹ.

Minh Tú (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI