Victoria Beckham khuyên Meghan Markle sống thật với chính mình

08/10/2020 - 18:45

PNO - Victoria Beckham đưa ra một số lời khuyên cho bạn thân, diễn viên Meghan Markle, rằng hãy sống thật, thể hiện con người thật với những người xung quanh.

Không chỉ cùng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, Victoria Beckham và Meghan Markle là cặp bạn thân ngoài đời. Cả hai trước đây thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại một số sự kiện. Tuy nhiên, thời gian về sau, họ hiếm khi cùng có mặt vì lịch trình cả hai đều bận bịu, đặc biệt khi Meghan trở thành công nương.

Tuy vậy, Victoria Beckham và Meghan Markle đều dành sự quan tâm về người còn lại. Mới đây, Victoria Beckham cho biết cô có đưa ra một số lời khuyên dành đến Meghan để giúp bạn thân của mình vượt qua một số tác động xấu từ dư luận. Trong đó, người đẹp muốn Meghan “đánh bại” những người lạ liên tục chỉ trích mình bằng cách sống thật với bản thân.

Victoria Beckham và Meghan là những người bạn thân trong giới giải trí.
Victoria Beckham và Meghan là những người bạn thân trong giới giải trí

Theo Victoria, kể từ khi kết hôn với hoàng từ Harry và trở thành công nương vào năm 2018, Meghan luôn bị đám đông soi mói. Khi Meghan quyết định rời hoàng gia Anh, sự chú ý từ dư luận càng tăng. Điều này gây ra nhiều xáo trộn trong cuộc sống của Meghan. Với kinh nghiệm của Victoria, cô cho rằng Meghan nên tập trung vào cuộc sống cá nhân của mình và những người thân xung quanh, hơn việc đám đông ngoài kia đang nói gì. Ngoài ra, Victoria nói, chuyện sống thật với cảm xúc, con người bên trong mới là yếu tố giúp Meghan có được tình cảm của mọi người. Meghan nên thể hiện bản thân nhiều hơn trên mạng xã hội, Victoria nói thêm.

Nữ ca sĩ cho biết khi Meghan và chồng rời khỏi Anh để đến một vùng đất khác, việc làm quen với cuộc sống mới sẽ khiến cả hai mệt mỏi. Trong khi đó, những lời nói từ người ngoài, những chỉ trích vô cớ sẽ tiếp tục khiến họ căng thẳng. Victoria hy vọng những khó khăn trong cuộc sống hiện tại sẽ giúp Meghan và hoàng tử Harry gắn bó với nhau hơn.

Mối quan hệ giữa 2 gia đình Victoria Beckham và Meghan Markle thân thiết hơn nhiều gia đình nghệ sĩ khác. Cả hai cùng có những buổi gặp gỡ, trò chuyện. Vợ chồng Meghan Markle cũng là khách mời đầu tiên trong danh sách mà Victoria Beckham và chồng mời dự đám cưới con trai cả trong thời gian sắp tới.

Minh Tú 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI