Công an xã đưa thí sinh ngủ quên đến trường thi

28/06/2023 - 18:21

PNO - Chiều 28/6, 1 nam sinh ở huyện Phong Điền (Thừa Thiên - Huế) ngủ quên được lực lượng công an hỗ trợ chở đến điểm thi kịp thời.

Sự việc hy hữu xảy ra tại điểm thi trường THPT Trần Văn Kỷ, xã Phong Bình huyện Phong Điền (Thừa Thiên - Huế).

Đại úy Phạm Thành Nam - Trưởng công an xã Phong Bình - tức tốc chạy 8km đến nhà chở thí sinh đến điểm thi trường THPT Trần Văn Kỷ
Đại úy Phạm Thành Nam - Trưởng Công an xã Phong Bình - tức tốc chạy 8km đến nhà chở thí sinh đến điểm thi trường THPT Trần Văn Kỷ

Đại úy Phạm Thành Nam, người đến tận nhà của nam sinh để chở đến điểm thi kịp thời, kể lại: Đầu buổi thi, khi gọi các thí sinh vào phòng thi thì có 1 thí sinh không có mặt. Hội đồng thi rà soát số báo danh, sau đó tìm địa chỉ thì biết thí sinh này ở xã Phong Hòa, cách điểm thi hơn 6km.

Lúc này, đại úy Thành Nam đang đảm nhiệm bảo vệ vòng ngoài cho điểm thi. Khi được thông báo sự việc thì lập tức liên hệ với công an xã Phong Hòa để xác định vị trí nhà của thí sinh. Ngay sau đó, đại úy Thành Nam đặt còi báo ưu tiên, tức tốc chạy đến nhà của nam sinh.

“Vì tính chất gấp rút nên khoảng 5 - 7 phút tôi đã đến nhà nam sinh. Lúc này, nam sinh cũng vừa dậy và đang mặc áo quần. Ngay sau đó, em lên xe và tôi chở đến điểm thi. Thật may mắn, khi em vừa đến thì vừa bắt đầu phát đề thi. Như thế, em vẫn đủ điều kiện để làm bài môn thi thứ hai của mình vào chiều 28/6” - đại úy Phạm Thành Nam kể.

Đây là sự việc hy hữu, chưa từng xảy ra tại điểm thi trường THPT Trần Văn Kỷ. 

Thuận Hóa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI