Công an huyện Nhà Bè nhanh chóng phá vụ côn đồ truy sát 2 người

10/01/2021 - 20:56

PNO - Nhận tin về vụ có nhóm côn đồ truy sát khiến 2 người bị thương, công an huyện Nhà Bè đã vào cuộc điều tra triệu tập nhóm này tới làm việc.

Tối 10/1, Công an huyện Nhà Bè, TPHCM đang làm việc với Lê Hoàng Đệ (hay gọi là Beo, sinh năm 1993), Thái Thành Kiên (sinh năm 1993) và Lê Trần Mỹ (sinh năm 1988, cùng ngụ huyện Nhà Bè) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Nhóm thanh niên tại cơ quan công an
Nhóm thanh niên tại cơ quan công an

Bước đầu, tại cơ quan công an các thanh niên này thừa nhận hành vi như đoạn clip camera an ninh ghi lại và khai do mâu thuẫn từ trước nên dẫn tới vụ việc. Công an cũng thu giữ 2 ống tuýp sắt mà nhóm này dùng để truy sát 2 người nhập viện cấp cứu.

Hung khí thu giữ
Hung khí thu giữ

Trước đó, khoảng 15g25 ngày 9/1, 3 thanh niên đi xe máy tới căn nhà ở đường Nguyễn Bình, xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè, cầm hung khí xông vào đuổi chém 2 người đàn ông ngồi trong nhà. Thấy bị cầm gậy sắt đuổi đánh, 2 người này dùng ghế chống trả và bỏ chạy, nhưng vẫn bị nhóm giang hồ đuổi theo.

Hình ảnh nhóm đối tượng gây án
Hình ảnh nhóm đối tượng gây án

Khi nghe người dân hô hoán, nhóm gây án mới dừng tay. 1 phụ nữ trong căn nhà chạy ra can ngăn cũng bị nhóm đe doạ. Gây án xong, nhóm trên lên xe tẩu thoát. 2 nạn nhân bị thương người được đưa đi cấp cứu, sự việc được báo công an.

Nhận tin, công an có mặt lấy lời khai các nhân chứng, trích xuất camera an ninh và xác định nhóm gây án là Đệ Beo, Kiên, Mỹ nên triệu tập tới làm việc.

Chí Dũng 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI