"Con đường Di sản" - Chương trình nghệ thuật hấp dẫn tại Nhà ga quốc tế Đà Nẵng

20/03/2023 - 18:16

PNO - Du khách được thưởng thức chương trình nghệ thuật hấp dẫn, cũng là dịp để khám phá, trải nghiệm văn hóa Việt Nam nói chung và miền Trung nói riêng tại sân bay quốc tế Đà Nẵng.

 

Nhằm thu hút và chào đón du khách quốc tế đến với mảnh đất miền Trung Việt Nam, Hội An - Đà Nẵng đã tổ chức nhiều giải pháp hữu hiệu để xúc tiến, quảng bá, giới thiệu tiềm năng du lịch cùng vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, văn hóa và con người đến với bạn bè ở nước ngoài.

Nhằm thu hút và chào đón du khách quốc tế đến với mảnh đất miền Trung Việt Nam, Hội An - Đà Nẵng đã tổ chức nhiều giải pháp hữu hiệu để xúc tiến, quảng bá, giới thiệu tiềm năng du lịch, cùng vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, văn hóa và con người đến với bạn bè quốc tế.

Một trong những hoạt động để lại những dấu ấn đẹp trong lòng du khách sau những ngày trải nghiệm ở miền Trung là chương trình “Con đường di sản” do Công ty Cổ phần Đầu tư Khai thác Nhà ga Quốc tế Đà Nẵng (AHT) phối hợp Nhà hát Tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh Đà Nẵng và Nhà biểu diễn Nghệ thuật cổ truyền, thuộc Trung tâm Văn hóa- Thể thao và Truyền thanh, Truyền hình Hội An tổ chức. Đây là chương trình trình diễn nghệ thuật hấp dẫn vào thứ 5,6,7 và Chủ nhật hằng tuần trong khung thời gian 22g00 - 23g00. Đây cũng là khung thời gian mà các chuyến bay quốc tế tập trung nhiều nhất theo ghi nhận thực tế.

Một trong những hoạt động để lại những dấu ấn đẹp trong lòng du khách sau những ngày trải nghiệm ở miền Trung là chương trình Con đường di sản do Công ty Cổ phần Đầu tư Khai thác Nhà ga Quốc tế Đà Nẵng (AHT) phối hợp Nhà hát Tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh Đà Nẵng và Nhà biểu diễn Nghệ thuật cổ truyền, thuộc Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh, Truyền hình Hội An tổ chức.

Đây là chương trình trình diễn nghệ thuật hấp dẫn vào thứ 5,6,7 và Chủ nhật hằng tuần trong khung thời gian 22g00 - 23g00, khi các chuyến bay quốc tế tập trung nhiều nhất theo ghi nhận thực tế.
Đây là chương trình nghệ thuật hấp dẫn, diễn ra vào thứ 5,6,7 và Chủ nhật hằng tuần trong khung thời gian 22g00 - 23g00, khi các chuyến bay quốc tế tập trung nhiều nhất theo ghi nhận thực tế.
Với các tiết mục như: Hòa tấu nhạc cụ dân tộc, Biểu diễn hát, múa nghệ thuật truyền thống, Trình diễn áo dài, diễn xướng dân gian Bài chòi … Các nghệ sỹ, diễn viên đã kể những câu chuyện mang đậm bản sắc văn hóa của vùng đất Di sản miền Trung. Thông qua những câu hò, điệu lý, những điệu múa dân gian cùng giai điệu của âm thanh sáo, nhị, bầu …chắc chắn sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách quốc tế khi vừa đặt chân đến cũng như khi kết thúc hành trình rời khỏi mảnh đất này.

Với các tiết mục như: Hòa tấu nhạc cụ dân tộc, Biểu diễn hát, múa nghệ thuật truyền thống, Trình diễn áo dài, diễn xướng dân gian Bài chòi…, các nghệ sĩ, diễn viên kể những câu chuyện mang đậm bản sắc văn hóa của vùng đất Di sản miền Trung.

Thông qua những câu hò, điệu lý, những điệu múa dân gian cùng giai điệu của âm thanh sáo, nhị, bầu …chắc chắn sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách quốc tế khi vừa đặt chân đến cũng như khi kết thúc hành trình rời khỏi mảnh đất này.
Những câu hò, điệu lý, những điệu múa dân gian, cùng giai điệu của âm thanh sáo, nhị, bầu…, chắc chắn sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách quốc tế khi vừa đặt chân đến, cũng như khi kết thúc hành trình và rời khỏi mảnh đất này.
Du khách được thưởng thức chương trình nghệ thuật hấp dẫn, là dịp để khám phá, trải nghiệm văn hóa Việt Nam nói chung và miền Trung nói riêng. Đây là dịp để quảng bá du lịch, là cơ hội để cùng nhau dệt nên khát vọng phục hồi và phát triển ngành du lịch nước nhà mạnh mẽ hơn, tạo sức hút mãnh liệt cho những lần quay trở lại của du khách trong tương lai.
Du khách được thưởng thức chương trình nghệ thuật hấp dẫn, là dịp để khám phá, trải nghiệm văn hóa Việt Nam nói chung và miền Trung nói riêng. Đây là dịp để quảng bá du lịch, là cơ hội để cùng nhau dệt nên khát vọng phục hồi và phát triển ngành du lịch nước nhà mạnh mẽ hơn, tạo sức hút mãnh liệt cho những lần quay trở lại của du khách trong tương lai.
Du khách hào hứng khi trúng thưởng trong trò chơi dân gian Bài chòi...

Du khách hào hứng khi trúng thưởng trong trò chơi dân gian Bài chòi...

 Đồng thời đây cũng là nơi lan tỏa tình yêu quê hương đất nước, văn hóa Việt, sự thuần hậu và mến khách đến du khách quốc tế.
Đồng thời đây cũng là nơi lan tỏa tình yêu quê hương đất nước, văn hóa Việt, sự hồn hậu và mến khách đến du khách quốc tế.

 

Huỳnh Kim Hoa

Ảnh: Trung tâm VH-TT&TT-TH Hội An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI