Ngày ấy - bây giờ:

Còn đâu "nam thần vạn người mê" Leonardo DiCaprio?

06/03/2021 - 08:33

PNO - "Bo-đì" của Leonardo DiCaprio hiện tại không còn "múi" nào mà thay vào đó là các vòng chảy xệ, đầy mỡ...

Leo
Leonardo DiCaprio gia nhập làng giải trí nằm 1989, anh được coi là một trong những tài tử đắt giá nhất Hollywood. Thời mới vào nghề, Leonardo ''gây mê'' khán giả với ngoại hình lãng tử, hào hoa.
Leo1
Sở hữu khuôn mặt cân đối với những đường nét thanh thoát cùng đôi mắt xanh mơ màng, Leonardo DiCaprio nổi bật giữa dàn mỹ nam cùng thời. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với vài vai diễn nhỏ rồi dần ghi dấu ấn trong This Boy's Life, What's Eating Gilbert Grape, The Basketball Diaries… và sớm được đánh giá là ngôi sao tiềm năng của Hollywood.
2
Leonardo được khán giả lúc bấy giờ biết đến nhiều nhất với vai diễn trong Romeo and Juliet (1996) và màn ''lột xác'' moạn mục với vai Jack phong trần, lãng tử trong bộ phim huyền thoại Tatanic. Đây cũng là tác phẩm đưa tên tuổi của nam tài tử nổi tiếng khắp thế giới.
3
Vẻ đẹp thuở đôi mươi của tài tử nước Mỹ từng ''đánh cắp'' biết bao trái tim fan nữ. Qua thời gian, mỹ nam ngày nào dần trưởng thành trở thành quý ông nam tính, lịch lãm và chững chạc.
4
Diện mạo ''cực phẩm'' của tài tử từng được các tạp chí nổi tiếng như People, Empire, Harper’s Bazaar đưa vào danh sách những sao nam hấp dẫn nhất thế giới. Chuyện tình cảm của Leonardo cũng tốn không ít giấy mực khi dàn người yêu của anh dài dằng dặc, toàn là những mỹ nữ xinh đẹp, nóng bỏng và nổi tiếng như: Nina Agdal, Kelly Rohrbach, Toni Garrn, Erin Heatherton, Bar Refaeli, Gisele Bundchen...
5
Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, ngoại hình của tài tử đình đám Hollywood ngày càng xuống dốc. Vẻ điển trai, phong độ thuở nào dần biến mất khi anh không còn chăm chút cho diện mạo như trước. Giờ đây, gương mặt Leonardo xuất hiện nếp nhăn, già nua thấy rõ, râu ria xồm xoàm, tóc tai không được cắt tỉa gọn gàng, vòng bụng chảy xệ...
6
Hình ảnh Leonardo DiCaprio phát tướng, già nua và luộm thuộm trong các bức ảnh đời thường khiến người hâm mộ tiếc nuối cho nhan sắc của chàng nam thần một thời.

 

Thu Vân (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI