Có thể tạo gương mặt trái xoan bằng chỉ?

23/07/2013 - 07:57

PNO - PN - * Tôi nghe nói chỉ Ultra V Lift có thể tạo hình gương mặt trái xoan mà không phải phẫu thuật. Xin cho biết hiệu quả của phương pháp này?

Mỹ Xuân (Q.Tân Bình, TP.HCM)

Co the tao guong mat trai xoan bang chi?

Phương pháp dùng chỉ Ultra V Lift do bác sĩ Kwo Han Jin (Hàn Quốc) sáng chế. Công nghệ Ultra V Lift có thể dùng cho nhiều mục đích khác như làm trẻ hóa, nâng cơ, làm săn chắc da, giảm nếp nhăn. Chỉ Ultra V Lift có thể giúp tạo hình gương mặt trái xoan nhờ cơ chế giúp da tự săn lại và tăng sinh collagen. Khác với phẫu thuật căng da, độn cằm hay tiêm botox thường gây tác dụng phụ như làm các cơ bị chai cứng, gương mặt đơ không tự nhiên, cơ chế hoạt động của công nghệ này là dọc theo các sợi chỉ có các vết mấu để bám, tác dụng chính là nâng và treo những vùng cơ đã bị chảy xệ. Bệnh nhân sẽ ra về ngay sau khi thực hiện liệu trình 20 phút mà không để lại vết sẹo trên da do sợi chỉ mỏng, nhỏ.

Theo thời gian làn da, cơ mặt lão hóa, nên cần thực hiện duy trì sau hai-ba năm. Tuy nhiên, phương pháp này có chi phí cao, 20-50 triệu đồng cho một lần thực hiện.

 Hoài Thu 
(Thẩm mỹ viện Shu spa, Q.1, TP.HCM)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI