Cổ phiếu IPO của công ty quản lý BTS được định giá ở mức cao nhất

28/09/2020 - 20:00

PNO - Ngày 15/10, cổ phiếu IPO của Bit Hit Entertainment, công ty quản lý nhóm BTS sẽ được giao dịch trên sàn chứng khoán.

Sau hai ngày khảo sát nhu cầu từ các nhà đầu tư và thị trường, cổ phiếu IPO (cổ phiếu phát hành lần đầu tiên ra thị trường) của Big Hit Entertainment đã được định giá ở mức cao nhất 115 USD một cổ phiếu (135.000 KRW).

Với 7 triệu cổ phiếu mới được chào bán ở mức giá này, công ty sẽ huy động được 820 triệu USD (963 tỷ KRW) Các cổ phiếu dự kiến ​​sẽ được giao dịch công khai trên sàn giao dịch Kospi vào ngày 15/10 với dự báo mức độ giao dịch mạnh của người hâm mộ có thể làm giá tăng cao hơn.

Việc niêm yết cổ phiếu được đưa ra vào thời điểm BTS phá kỷ lục về lượt xem trên YouTube và vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng Billboard. Cuối tuần qua, BTS cũng đã thông báo về việc sẽ phát hành album mới. Bên cạnh đó, bộ phim tài liệu mới ra mắt Break The Silence: The Movie đã thu về 395.000 USD tại các rạp chiếu ở Hàn Quốc trong 2 ngày cuối tuần, đứng vị trí thứ tư sau Tenet và hai bộ phim Hàn Quốc The SwordsmanDiva. Sau bốn ngày công chiếu, bộ phim đã thu về 554.000 USD.

Trailer phim tài liệu Break The Silence: The Movie

 

Cũng trong ngày cuối tuần,  Big Hit thông báo họ đã thắng kiện ba vụ nói xấu của một cá nhân. Người này đã đăng những bài viết ác ý, xúc phạm nhóm BTS trên mạng trực tuyến và đã bị tòa án quận phía đông Seoul phạt 3.400 USD (4 triệu KRW). Công ty nói rằng họ sẽ tiếp tục theo đuổi các vụ kiện những kẻ tung tin đồn thất thiệt và cung cấp bằng chứng cho cảnh sát.

Khánh Vân (theo Variety)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI