Cô gái trẻ bị bạn trai thiêu sống hủy hoại dung nhan

31/12/2015 - 07:08

PNO - 10 ngày bị bạn trai tưới xăng đốt, chị Phụng đã tạm thời qua cơn nguy kịch. Tuy nhiên, toàn bộ cơ thể của cô gái trẻ đã bị hủy hoại.

Ngày 29/12, bệnh viện Chợ Rẫy (TP. HCM) cho biết, vẫn đang tích cực điều trị cho Đỗ Thị Phụng (23 tuổi, quê thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê, Gia Lai) vì bỏng toàn thân do bị tạt xăng đốt. Qua chẩn đoán, Phụng bị bỏng 70%, trong đó bỏng sâu 45%, bị nhiễm khuẩn đường ruột, viêm đường hô hấp, cháy phổi, cổ họng yếu, cháy hư nửa con mắt, nặng nhất là phần ngực và chân.

Co gai tre bi ban trai thieu song huy hoai dung nhan
Hiện trường xảy ra vụ việc

Trước đó, khoảng 16 giờ ngày 19/12 tại một phòng trọ trên đường Cách mạng tháng 8 (phường 11, quận 3, TP. HCM) đã xảy ra vụ cháy khiến đôi tình nhân sắp cưới bị bỏng nặng. Lúc đó chị Phụng đang ngủ trong phòng trọ thì bị người yêu tên Lương Ngọc Biển (21 tuổi, cùng quê chị Phụng) mang can xăng tạt vào người chị rồi châm lửa đốt.

Co gai tre bi ban trai thieu song huy hoai dung nhan
Cô gái xinh đẹp Đỗ Thị Phụng

Vụ việc khiến cả Biển và chị Phụng bị thương nặng, cả hai hiện đang được điều trị tại phòng chăm sóc đặc biệt của khoa Bỏng – Tạo hình bệnh viện Chợ Rẫy.

Ngồi bên ngoài chờ được vào chăm sóc con, ông Đỗ Ba (66 tuổi, cha chị Phụng) gục mặt xuống với tâm trạng buồn rầu khi nghe thông tin về sức khỏe của con. “Mấy hôm nay tôi không thể nào ngủ được vì cứ nghĩ đến con là mắt cứ rưng rưng. Không ngờ tai họa lại ập xuống với con gái của tôi như vậy. Thương con lắm, nhìn con đau lòng tôi cũng như đứt từng khúc ruột”.

Co gai tre bi ban trai thieu song huy hoai dung nhan
Hiện tại dung nhan chị Phụng đã bị hủy hoại hoàn toàn

Còn theo chia sẻ của chị Đỗ Thanh Vân (32 tuổi, chị gái của chị Phụng), từ trước đến nay gia đình cũng rất ít nghe Phụng kể về bạn trai của mình. Đến khi gia đình nhận được tin chị Phụng bị bạn trai tưới xăng đốt thì mới tức tốc xuống bện viện và chứng kiến cảnh tượng đau lòng.

Theo chia sẻ của gia đình chị Phụng, sau khi học Quản trị kinh doanh tại một trường Cao đẳng ở TP. HCM, chưa xin được việc làm nên chị Phụng về thị xã Đồng Xoài (Bình Phước) ở với chị và phụ buôn bán cà phê. Tuy nhiên, làm được vài tháng thì chị Phụng lại phải về quê chăm sóc bố mẹ đang bị bệnh. Sau khi sức khỏe bố mẹ ổn định, chị Phụng tiếp tục vào TP.HCM để xin làm việc tại một nhà hàng và đăng ký thuê trọ ở quận 3 (ngôi nhà xảy ra vụ việc).

Co gai tre bi ban trai thieu song huy hoai dung nhan
Ông Đỗ Ba trò chuyện với phóng viên

“Nghe bạn bè Phụng kể thì em tôi quen với bạn trai từ lúc còn ở quê. Trong thời gian em tôi lên TP.HCM học thì vẫn thường xuyên giữ liên lạc với người yêu. Tuy nhiên không biết thế nào mà lại xảy ra sự việc đau lòng như vậy”, chị Vân chia sẻ.

Được biết, trước khi Lương Ngọc Biển tạt xăng đốt chị Phụng thì đối tượng này đã nhiều lần nhắn tin hăm dọa và có ý đồ hủy hoại nhan sắc của chị Phụng. Sau nhiều lần hăm dọa, thanh niên này đón xe từ quê vào TP.HCM để gặp chị Phụng. Sau 1 ngày ở chung phòng trọ thì Biển đã mua xăng về đốt chị Phụng.

Một người bạn của chị Phụng cho hay: “Em cũng đã từng nghe Phụng kể chuyện có người yêu ở quê và thường xuyên bị hăm dọa. Nghe nói là anh này ghen dữ lắm hay điện thoại quản lý Phụng. Nhiều lần Phụng tâm sự với em là cũng sợ anh này nghĩ quẫn làm bậy. Không ngờ điều tồi tệ nhất cũng đã xảy ra”.

Co gai tre bi ban trai thieu song huy hoai dung nhan
Chị Vân chia sẻ câu chuyện của em gái mình

Theo gia đình, chị Phụng là con út trong gia đình có 8 anh chị em, sống hiền lành, rất có hiếu với cha mẹ. Vì các anh chị đã có gia đình và ra ở riêng, cuộc sống cũng khó khăn, chỉ còn mỗi mình chị Phụng sống với cha mẹ. Trong 2 tháng làm việc tại nhà hàng ở Sài Gòn, chị Phụng đều dành dụm tiền gửi về cho cha mẹ mua thuốc chữa bệnh.

Hiện tại, sau khoảng 10 ngày điều trị tại bệnh viện, số tiền mà gia đình vay mượn đã lên đến hơn 140 triệu đồng. “Không biết chúng tôi còn có thể vay mượn lo cho con được đến chừng nào nữa”, ông Đỗ Ba thở dài.

Vinh Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI