Cô 'Bảy Cán Vá' ngồi ghế giám khảo

24/03/2015 - 07:19

PNO - PN - NSND Ngọc Giàu, người gắn liền với “biệt danh” Cô Bảy Cán Vá trong vở cải lương Đời cô Lựu, sẽ xuất hiện trên sóng truyền hình với một vai trò hoàn toàn mới lạ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nổi tiếng với lối diễn xuất ”thoắt ẩn, thoắt hiện”, có thể khiến khán giả vừa cười ngặt nghẽo đã chợt rưng rưng nước mắt, nhưng “tái ngộ” khán giả lần này, NSND Ngọc Giàu sẽ mang lại cho người xem những cảm xúc thú vị, mới mẻ hơn với vai trò giám khảo cuộc thi Cười xuyên Việt.

Co 'Bay Can Va' ngoi ghe giam khao

Ban giám khảo chính của vòng Bán kết: Anh Đức, NSND Ngọc Giàu, Kiều Oanh

Ở tuổi 70, NSND Ngọc Giàu vẫn thể hiện sự nhanh nhẹn, khả năng ứng phó nhạy bén với mọi tình huống bất ngờ và “duyên hài” rất riêng, khó có thể lẫn lộn với bất kỳ một nghệ sĩ nào khác. Không chỉ là vị giám khảo khó tính nhất trong số ba giám khảo của vòng Bán kết, NSND Ngọc Giàu còn dành cho các thí sinh những lời góp ý chân thành, sâu sắc về nghề diễn và cách để mang lại những tiếng cười duyên dáng, thú vị cho khán giả.

Co 'Bay Can Va' ngoi ghe giam khao

Phan Phúc Thắng - Người có khả năng giả giọng nhiều người nổi tiếng

Dưới sự “giám sát” khá “khó tính” của ba vị giám khảo - NSND Ngọc Giàu, Kiều Oanh và Anh Đức, 12 gương mặt được chọn đi tiếp vòng chung kết cuộc thi Cười xuyên Việt đã được xác định. Theo ban tổ chức, nhiều thí sinh đã thể hiện sự tiến bộ khá rõ nét ở vòng bán kết. Một số thí sinh cũng đã biết tận dụng những sở trường khác của mình như hát, ảo thuật … để tiết mục dự thi thêm phần hấp dẫn.

Những “cái tên” đáng chú ý nhất được bước vào vòng Chung kết có thể kể như: Lê Dương Bảo Lâm nổi bật với duyên diễn xuất cộng thêm khả năng biểu diễn ảo thuật; Phan Phúc Thắng nhận được sự cỗ vũ nồng nhiệt từ khán giả nhờ ngoại hình sáng sân khấu và khả năng năng giả giọng những ca sĩ, MC nổi tiếng.

Co 'Bay Can Va' ngoi ghe giam khao

Nguyễn Hoài Thi tạo được sự chú ý nhờ có khả năng  viết tiểu phẩm hài

Nguyễn Hoài Thi lại tạo được sự chú ý không chỉ nhờ có khả năng hài hước mà còn tạo được ấn tượng với khả năng viết tiểu phẩm hài… Ở vòng Chung kết ngoài hai giám khảo chính là NSND Ngọc Giàu và Kiều Oanh, vị giám khảo thứ ba vẫn còn là một ẩn số.


THẢO VÂN
Ảnh: VĨNH PHÁT

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI