Clip cô giáo mầm non ở quận 9 đánh, cắn học sinh trong giờ ăn

31/10/2020 - 09:19

PNO - Cô H, giáo viên lớp Lá 1 của Trường mầm non Rồng Vàng (quận 9) bị tạm đình chỉ công tác do đã có hành vi bạo hành với học sinh.

Đó là quyết định của nhà trường sau khi cô H. có hành vi đánh, cắn một bé trai trong lớp học.

Chiều 30/10 xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh lớp mầm non trong giờ ăn. Trong đó, cô giáo có những hành vi bạo hành đối với trẻ. Đầu tiên, cô cố kéo một đứa trẻ đang khóc ngồi vào chỗ. Kế đến, cô đánh vào chân một bé ngồi gần. Sau đó, cô tiếp tục đánh vào tay, cắn tay và đạp vào chân một bé trai trong quá trình đút cho bé này ăn.

Clip cô giáo Trường mầm non Rồng Vàng đánh trẻ trong giờ ăn

Những hình ảnh này được cho là lớp học tại Trường mầm non Rồng Vàng. Chiều tối cùng ngày, Phòng GD-ĐT quận 9 lập ngay đoàn công tác do bà Phan Thị Kim Duyên, Phó trưởng phòng làm trưởng đoàn, đến kiểm tra và làm việc tại Trường mầm non Rồng Vàng (cơ sở đường Quang Trung, quận 9).

Bà Nguyễn Thị Ngọc Trân, Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Sự việc này xảy ra vào chiều ngày 27/10, trong lớp của cô H. (lớp Lá 1), trong giờ các em đang ăn xế chiều.

Khi thấy một học sinh có dấu hiệu ăn chậm, do không giữ được bình tĩnh và kiềm chế cảm xúc, cô H. đã đánh vào tay, cắn nhẹ vào tay, đá vào chân của bé học sinh này. 

Nhà trường cũng chỉ biết sự việc khi đoạn video clip được đăng tải trên mạng vào chiều tối qua. Trường ngay lập tức mời gia đình của em học sinh này đến trường trao đổi.

Theo Hiệu trưởng Ngọc Trân, phụ huynh của bé khẳng định sẽ tiếp tục gửi bé học tại trường nhưng không muốn con tiếp tục học cô H, cũng như không chịu cô H. dạy các lớp khác tại trường.

Bà Trân chia sẻ thêm: học sinh bị bạo hành là trẻ hòa nhập. Giáo viên có hành vi bạo hành với học sinh là sai. Nhà trường đã xin lỗi chân thành đối với gia đình học sinh.

Cô H. cắn vào tay bé      Ảnh cắt từ clip
Cô H. cắn vào tay bé - Ảnh cắt từ clip

Nhà trường quyết định tạm đình chỉ công tác của cô H. từ ngày 1/11 để tiếp tục xác minh, xử lý. Dù ở thời điểm hiện tại, cô H. đang mang thai ở tháng thứ 5.

Bà Phan Thị Kim Duyên nhắc nhở nhà trường tăng cường các hoạt động giám sát việc giảng dạy của giáo viên, quán triệt nghiêm không có bạo lực trong học đường.

Thanh Thanh

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
  • Toàn con cưng con cầu 03-11-2020 09:12:34

    Bây giờ mấy đứa nhỏ cũng không phải vừa, được cưng quá trời. Tôi có người quen con chỉ ăn sườn cọng không ăn thứ gì khác, đến khi đi học không chịu ăn. Rồi phụ huynh khác con học lớp 3 rồi mà sáng kêu dậy không dậy nên mẹ phải để nằm ềnh trên giường thay đồ rồi bồng ra xe, đến trường ngồi trên xe đút từng muỗng cơm...

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI