Giáo viên đánh học sinh bầm đùi bị phạt hành chính

26/10/2020 - 21:38

PNO - UBND TP.Buôn Ma Thuột đã ra quyết định phạt hành chính và tạm đình chỉ giảng dạy 3 tháng đối với giáo viên đánh học sinh bầm đùi.

Liên quan đến vụ học sinh lớp 3 bị cô giáo đánh bầm đùi, chiều 26/10, Phòng GD-ĐT TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, UBND thành phố vừa ra quyết định xử phạt hành chính đối với bà An Thị Thanh, giáo viên chủ nhiệm lớp 3B, Trường tiểu học Nguyễn Du, xã Hòa Thắng, TP. Buôn Ma Thuột số tiền 3.750.000 đồng.

Ngoài ra, bà Thanh còn chịu hình phạt bổ sung là tạm đình chỉ giảng dạy 3 tháng.

Hình ảnh em Đ. bị cô giáo đánh bầm đùi
Hình ảnh em Đ. bị cô giáo đánh bầm đùi

Phòng GD-ĐT cũng có văn bản phê bình Ban giám hiệu Trường tiểu học Nguyễn Du về việc chậm trễ báo cáo sự việc và chỉ báo cáo sau khi vụ việc học sinh bị đánh được đăng tải lên mạng xã hội.

Trước đó, Trường tiểu học Nguyễn Du đã thành lập hội đồng kỷ luật và kỷ luật bà An Thị Thanh với hình thức khiển trách.

Trường Tiểu học Nguyễn Du - nơi xảy ra sự việc
Trường Tiểu học Nguyễn Du - nơi xảy ra sự việc

Như đã đưa tin, vào ngày 6/10 em T.B.T.Đ, lớp 3B Trường tiểu học Nguyễn Du quên dụng cụ học tập trong giờ học môn toán. Bên cạnh đó, khi bà An Thị Thanh gọi lên bảng làm bài thì em Đ. không làm được bài tập. Do đó, trong lúc nóng giận, bà Thanh dùng thước đánh bầm tím vùng đùi của em Đ.

Trước sự việc, lãnh đạo Trường tiểu học Nguyễn Du cùng bà Thanh đã đến xin lỗi học sinh cùng gia đình nhưng không báo cáo lên chính quyền địa phương cũng như Phòng GD-ĐT.  Đến ngày 12/10, bà ngoại của Đ. do quá bức xúc nên đã đăng tải hình ảnh cháu bị đánh lên mạng xã hội. Lúc này, Phòng GD-ĐT mới biết được sự việc và yêu cầu nhà trường báo cáo.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI