Chuyển đơn con trai bà Nguyễn Phương Hằng tố giác ông Huỳnh Uy Dũng cho Công an TPHCM

18/07/2023 - 12:14

PNO - Cơ quan điều tra Viện KSND Tối cao chuyển đơn con trai bà Nguyễn Phương Hằng tố giác ông Huỳnh Uy Dũng đến Công an TPHCM để giải quyết theo thẩm quyền.

 

Bà Nguyễn Phương Hằng lúc bị khởi tố bắt tạm giam
Bà Nguyễn Phương Hằng lúc bị khởi tố bắt tạm giam

Mới đây, Cơ quan điều tra Viện KSND Tối cao đã chuyển đơn của ông Nguyễn Quang Tuấn (là con trai bà Nguyễn Phương Hằng) có nội dung tố giác ông Huỳnh Uy Dũng (là chồng bà Nguyễn Phương Hằng) đến Cơ quan CSĐT Công an TPHCM để giải quyết theo thẩm quyền.

Trước đó, Cơ quan điều tra Viện KSND Tối cao đã tiếp nhận đơn tố giác của ông Tuấn đối với ông Dũng. Quá trình điều tra, Cơ quan điều tra Viện KSND Tối cao đã chuyển đơn trên cho Cơ quan CSĐT Công an TPHCM điều tra theo thẩm quyền.

Vài tháng trở lại đây, ông Tuấn đã có đơn gửi đến các cơ quan chức năng kiến nghị khởi tố đối với ông Dũng có vai trò đồng phạm với bà Hằng.

Ông Tuấn cho rằng, ông Dũng là người có vai trò cầm đầu, tổ chức cùng thực hiện hành vi, có dấu hiệu đồng phạm giúp sức về vật chất, tinh thần với bà Hằng xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác. Ông Tuấn cũng cho rằng 3 trợ lý hỗ trợ, giúp bà Hằng đã bị khởi tố và ông Dũng có dấu hiệu đồng phạm.

Phong Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI