Chương trình truyền hình mới về ảo thuật lên sóng

17/01/2014 - 14:43

PNO - PNO - Là chương trình truyền hình thực tế về ảo thuật đầu tiên của Việt Nam, Bộ tứ ảo thuật sẽ lên sóng HTV7 lúc 21g thứ Sáu hàng tuần từ ngày 17/1.

edf40wrjww2tblPage:Content

Chuong trinh truyen hinh moi ve ao thuat len song
Ảo thuật gia Hoàng Tuấn Vũ (phải) đang biểu diễn ngoài đường phố

Chương trình được dẫn dắt bởi một nhóm gồm bốn bạn trẻ đam mê ảo thuật với bốn tính cách, bốn biệt tài khác nhau. Ngoài mục đích quảng bá văn hóa, du lịch của Việt Nam, Bộ tứ ảo thuật còn dùng ảo thuật đường phố để mang lại hàng triệu nụ cười cho khán giả trong dự án từ thiện mang tên Triệu nụ cười (Millions of Smile). Thông qua chương trình, Bộ tứ ảo thuật kêu gọi các nhà hảo tâm hỗ trợ cho các mảnh đời, số phận kém may mắn trong cuộc sống.

Đây là chương trình truyền hình thực tế khá mới mẻ tại Việt Nam. Thay vì tổ chức các đêm ca nhạc, giao lưu gây quỹ từ thiện thì Bộ tứ ảo thuật quyên góp bằng cách rất độc đáo. Trong mỗi tập, bốn ảo thuật gia trẻ nhận được nhiệm vụ từ nhà sản xuất chương trình với các cách thức khác nhau từ hiện đại đến cổ điển như cuộc gọi, hình ảnh, tin nhắn thoại, bồ câu đưa thư hay một anh chàng bưu tá đi xe đạp… Các thành viên trong nhóm phải tìm kiếm thông tin hỗ trợ nhau, tìm cách thực hiện nhiệm vụ vì một mục đích duy nhất là hoàn thành dự án Triệu nụ cười.

Chương trình có sự tương tác với khán giả, bốn ảo thuật gia: Chung Mạnh Tài, Hoàng Tuấn Vũ, Trần Anh Đức và Lê Phúc Thịnh cùng thực hiện các màn biểu diễn chốn công cộng, mang đến những khoảnh khắc hào hứng cho người xem.

Bộ tứ ảo thuật gồm 26 tập với thời lượng 25phút/tập. Ngoài 10 tập quay tại TP.HCM, 16 tập còn lại quay tại các tỉnh thành khu vực miền Trung như Nha Trang, Đà Nẵng, Huế...

THANH PHÚC

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa