Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc thưởng 1 tỷ đồng cho đội tuyển Việt Nam

08/06/2021 - 17:57

PNO - Ngày 8/6, Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam Cao Văn Chóng xác nhận thông tin Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc thưởng 1 tỷ đồng sau chiến thắng trước Indonesia.

Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam cho biết Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã chúc mừng toàn đội tuyển Việt Nam sau chiến thắng 4-0 trước Indonesia tại vòng loại thứ 2 VCK World Cup 2022 - khu vực châu Á. Chủ tịch nước còn thăm hỏi và động viên toàn đội tiếp tục đoàn kết, không chủ quan, có sự chuẩn bị chu đáo, tự tin, quyết tâm đạt kết quả tốt nhất ở các trận đấu tiếp theo.

Đội tuyển Việt Nam được thưởng nóng 1 tỉ đồng từ Chủ tịch nước sau chiến thắng trước Indonesia.
Đội tuyển Việt Nam được thưởng nóng 1 tỷ đồng từ Chủ tịch nước sau chiến thắng trước Indonesia

Chủ tịch nước cũng đánh giá cao thành công của đội tuyển và cho rằng chiến thắng này lại càng thêm ý nghĩa trong bối cảnh cả nước đang gồng mình chống dịch. Thầy trò HLV Park Hang-seo đã mang lại niềm vui, tự hào, cổ vũ tinh thần chống dịch của nhân dân cả nước. Bên cạnh sự quan tâm, thăm hỏi, chúc mừng, Chủ tịch nước đã tặng thưởng toàn đội 1 tỷ đồng.

Trước đó, ngay sau khi Văn Thanh ghi bàn thắng thứ 4 ở phút 74, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã gọi điện sang UAE chúc mừng, biểu dương toàn đội. Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cũng đã gửi lời chúc mừng đội tuyển.

Ngay sau khi kết thúc trận đấu với Indonesia, thường trực BCH Liên đoàn bóng đá Việt Nam quyết định thưởng đội tuyển 1 tỷ đồng, động viên toàn đội tiếp tục duy trì tinh thần quyết tâm và sự tập trung tối đa cho 2 trận đấu còn lại để cạnh tranh suất vé đi tiếp vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022.

Thay mặt đội tuyển, HLV trưởng Park Hang-seo đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Chính phủ, cùng đông đảo người hâm mộ Việt Nam đã luôn dành cho đội tuyển những tình cảm tốt đẹp nhất, động viên tinh thần để đội tuyển vượt qua những khó khăn, thử thách. Đội trưởng Quế Ngọc Hải cũng đại diện các đồng đội gửi lời chúc sức khỏe đến người hâm mộ cả nước. 

Dịp này,  đội tuyển Việt Nam đã ủng hộ 300 triệu đồng vào Quỹ vắc xin phòng, chống COVID-19 để hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ về việc đưa vắc xin phòng COVID-19 đến với mọi người dân.

An Sinh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI