Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Tóc Tiên đọ sắc với trang sức tiền tỷ

10/06/2023 - 19:59

PNO - 3 mỹ nhân diện trang phục gợi cảm, đeo trang sức trị giá vài tỷ đồng trong sự kiện vào tối 9/6, tại TPHCM.

Sự kiện mang tên Những giai thoại bất diệt của Serpenti đến từ nhà mốt Bulgari. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà sánh đôi cùng Kim Lý. Nữ ca sĩ lựa chọn trang phục gợi cảm, mang nhiều trang sức màu vàng ánh kim, với tổng giá trị hơn 3 tỷ đồng. Trong khi đó, Kim Lý diện vest lịch lãm.

Siêu mẫu Thanh Hằng xuất hiện tại sự kiện với bộ trang sức có tổng giá trị hơn 5 tỷ đồng, trong đó gồm vòng cổ chạm khắc kim cương, cặp vòng tay, đồng màu bạc, nhẫn đính kim cương. Siêu mẫu gợi cảm với đầm ôm cúp ngực, ngắn trên gối.

Gần đây, cả hai được chú ý khi cùng làm huấn luyện viên cho một chương trình truyền hình thực tế. Khi hội ngộ Hương Giang, cả ba đã thực hiện màn catwalk gây chú ý.

Từ trái qua: Tóc Tiên, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý và Thanh Hằng trong sự kiện vào tối 9/6, tại TPHCM
Từ trái qua: Tóc Tiên, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý và Thanh Hằng trong sự kiện vào tối 9/6, tại TPHCM - Ảnh: Bulgari

Ca sĩ Tóc Tiên chọn những thiết kế nằm trong bộ sưu tập Serpenti Seduttori với tổng giá trị hơn 3,5 tỷ đồng, có dây chuyền, hoa tai bạc, vòng tay chế tác tinh xảo, pha trộn giữa tinh thần cổ điển và hiện đại. Trước đó, nữ ca sĩ từng dự sự kiện của thương hiệu này tại Singapore.

Sự kiện còn có sự góp mặt của hoa hậu Hương Giang, hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, hoa hậu Lương Thùy Linh… Trong sự kiện cũng giới thiệu nhiều bộ trang sức với giá trị rất lớn.

Hà Anh

Nguồn: Bulgari

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI