Chủ của 15 con chó bị tiêu hủy sẽ dùng số tiền được ủng hộ để mua đất và tiếp tục nuôi chó

11/10/2021 - 19:00

PNO - Chủ của 15 con chó bị tiêu hủy tại cho biết đã nhận được số tiền 50 triệu đồng của một nhà hảo tâm ở TP. HCM.

Ngày 11/10, ông P.M.H, chủ của 15 con chó bị tiêu hủy tại khu cách ly ở Cà Mau cho biết, hiện sức khỏe của ông và 4 người còn lại trong gia đình đang điều trị COVID-19 tạm ổn định. Đã qua mấy ngày nhưng ông vẫn rất nhớ những chú chó của mình.

Ông H cho biết: “Tôi đã nhận được 50 triệu đồng do anh Vũ (một đại gia ở TPHCM) chuyển qua số tài khoản. Anh Vũ ngỏ lời nếu tôi muốn lên TP.HCM làm việc thì anh ấy sẽ cho tôi vào làm ở công ty với mức lương 12 triệu đồng/tháng. Tôi rất cảm kích với lời đề nghị lên TPHCM làm việc trong công ty của anh này. Tuy nhiên, hiện tôi đang bị bệnh nên chưa nghĩ tới, khi hoàn thành điều trị tôi mới quyết định".

Thông tin về 15 con chó bị tiêu hủy được cộng đồng mạng quan tâm rất lớn.
Thông tin về 15 con chó bị tiêu hủy được cộng đồng mạng quan tâm rất lớn.

Nói về dự định sử dụng số tiền 50 triệu đồng vừa được ủng hộ, ông H cho hay: “Trước mắt sau khi điều trị xong, gia đình tôi sẽ về lại nhà của người em ở Khánh Hưng. Tôi dự định sẽ làm việc và kiếm thêm một khoản nữa, để góp chung với 50 triệu mua một miếng đất nhỏ. Miếng đất này vừa để gia đình sinh sống vừa để có điều kiện nuôi lại một bầy chó mới”.

Như đã thông tin, khoảng 13g ngày 8/10, vợ chồng anh H. cùng vợ chồng người em vợ từ Long An về Cà Mau. Theo anh H., anh quê ở Bình Dương nhưng đi làm hồ ở Long An. Do dịch bệnh phải nghỉ việc nên vợ chồng anh dắt díu nhau về quê của người em (em dâu ở xã Khánh Hưng, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau) để tránh dịch cùng 15 con chó.  

Đến 14g40 ngày 9/10, có kết quả RT-PCR, 5/7 người dương tính với SARS-CoV-2 được ngành chức năng đưa đi cách ly điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Trần Văn Thời đúng theo quy định. Trong khi đó, 15 con chó đi cùng đã bị tiêu hủy.

An Khương

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI