Chồng bảo mẫu xâm hại bé gái tám tuổi

06/08/2014 - 11:32

PNO - PN - Ngày 5/8, cơ quan cảnh sát điều tra công an H.Hóc Môn, TP.HCM đã tạm giữ nghi can Lâm Ngọc Cường (SN 1981, ngụ H.Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) để điều tra về hành vi “hiếp dâm trẻ em”.

edf40wrjww2tblPage:Content

Theo xác minh ban đầu, đầu tháng 7/2014, gia đình anh V.M.C. (SN 1984, ngụ xã Xuân Thới Sơn, H.Hóc Môn) gửi con gái là cháu Huyền* (tám tuổi) cho bảo mẫu tên Duyên (vợ Cường, ngụ xã Xuân Thới Đông) trông giữ với giá 800.000đ/tháng. Chiều hàng ngày, anh C. đều đến đón con. Đến giữa tháng Bảy, khi chơi đùa với cô (em gái anh C.), cháu Huyền kể đã bị chồng cô bảo mẫu làm trò bậy bạ.

Nghe được chuyện này, anh C. đã cho cháu Huyền nghỉ học. Do chủ quan nghĩ rằng sự việc không đến mức nghiêm trọng nên gia đình anh C. không muốn tố cáo.

Đến đầu tháng 8/2014, thấy cháu Huyền kêu đau, rát, chảy máu ở vùng kín nên anh C. đã đưa con đến một cơ sở y tế kiểm tra. Được tư vấn, ngày 3/8, anh C. tiếp tục đưa cháu Huyền đến Bệnh viện Từ Dũ.

Tại đây, các bác sĩ xác định cháu Huyền đã bị xâm hại và đề nghị anh C. nhanh chóng trình báo công an. Từ đơn tố cáo của gia đình anh C., công an H.Hóc Môn đã tiến hành lấy lời khai của các bên liên quan, đồng thời cho cháu Huyền nhận dạng người đàn ông tình nghi (chồng cô bảo mẫu) trước sự chứng kiến của đại diện gia đình và lực lượng chức năng.

Tại đây, cháu Huyền đã chỉ chính xác nghi can Cường. Bước đầu, Cường thừa nhận nhân những lúc vợ bận việc như đi chợ, nấu cơm, Cường đã dụ dỗ bế cháu Huyền rồi thực hiện hành vi đồi bại. Đến thời điểm xảy ra vụ việc, cháu Huyền đang chuẩn bị vào lớp 3 ở một trường tiểu học tại H.Hóc Môn.

Trao đổi với PV Báo Phụ Nữ, chị D. (mẹ cháu Huyền) cho biết, hai vợ chồng chị quê ở miền Tây, do hoàn cảnh khó khăn nên sau khi cưới đã lên TP.HCM xin làm công nhân. Do công việc thường xuyên phải tăng ca nên vợ chồng chị gửi cháu Huyền cho cô bảo mẫu Duyên mỗi ngày sau buổi học bán trú, hay những khi trường nghỉ hè.

“Nhà trẻ” do cô Duyên lập ra sẵn sàng giữ trẻ đến 20-21 giờ khi bố mẹ các cháu phải tăng ca đến đón con trễ. Mỗi ngày, “nhà trẻ” của cô Duyên giữ khoảng 12-15 trẻ ở nhiều độ tuổi, đa số là con của các cặp vợ chồng quê ở các tỉnh lên thành phố làm công nhân. Hầu hết người dân sống ở ấp Xuân Thới Đông 1, xã Xuân Thới Đông đều biết nhà cô Duyên vì điểm giữ trẻ tự phát này đã hoạt động nhiều năm nay.

Do tính chất nghiêm trọng của vụ án nên cơ quan cảnh sát điều tra công an H.Hóc Môn đã bàn giao hồ sơ vụ việc cho Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP.HCM ngay trong chiều 5/8.

 Minh Dũng
(* Tên nạn nhân đã được thay đổi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI