Chọn trang phục hè chất như "nàng Kiều" Mỹ Duyên

08/05/2021 - 17:12

PNO - Họa tiết thiên nhiên, sắc màu nhiệt đới đầy sức sống là "top trend" của trang phục hè năm nay, và "nàng Kiều" Mỹ Duyên cũng không đứng ngoài xu hướng này.

 

Họa tiết thiên nhiên rực rỡ và những sắc màu nhiệt đới tràn đầy sức sống khiến tropical luôn là từ khóa top trend gây sốt.
Họa tiết thiên nhiên rực rỡ và sắc màu nhiệt đới tràn đầy sức sống luôn được ưa chuộng mỗi khi hè về. Chỉ với chiếc váy xòe chữ A quen thuộc, nhưng họa tiết và màu sắc này đã khiến Mỹ Duyên trở nên thời thượng và hợp mốt hơn bao giờ hết. 
Màu xanh là một trong những gam màu không thể thiếu đối với trang phục hè.
Xanh ngọc là một trong những gam màu không thể thiếu đối với trang phục hè. Thiết kế đầm dây, áo phân tầng đi cùng hoa tai cùng màu khiến "nàng Kiều" Mỹ Duyên trông ngọt ngào là dịu dàng. Với thiết kế này, đôi giày cao gót cùng màu tạo thành "bộ đôi hoàn hảo" cho cô.
Mùa hè là mùa của màu sắc rự rỡ.
Mùa hè là mùa của màu sắc rực rỡ, cũng là mùa để các cô gái khoe bờ vai trần. Chiếc áo trễ vai phân tầng màu cam, họa tiết nhiệt đới đi cùng chân váy ngắn màu trắng khiến Mỹ Duyên trở nên nổi bật hơn hẳn. Hoa tai kiểu dáng chuồn chuồn khá bắt trend và phù hợp với tổng thể.
Cũng sắc cam, cũng họa tiết thiên nhiên nhiệt đới
Cũng sắc cam, cũng họa tiết thiên nhiên nhiệt đới, cô nàng có bắp tay to có thể chọn kiểu áo này. Bèo nhún ở tay khi này trở thành yếu tố đánh lừa thị giác người đối diện, khiến bắp tay to trở nên "ẩn" đi. Quần sort giả chân váy màu xanh đồng màu họa tiết của áo khiến tổng thể trở nên hài hòa hơn.
Đầm suông chưa bao giờ là thứ lỗi mốt đối với thời trang mùa hè
Đầm suông chưa bao giờ là thứ lỗi mốt đối với thời trang mùa hè. Trang phục này giúp việc di chuyển khá thoải mái, phù hợp với những chuyến nghỉ mát mùa hè. Chiếc đầm mà Mỹ Duyên chọn nhấn ở phần chân bằng các tầng nhún, tạo sự mới lạ. Bên cạnh đó, chiếc băng-đô cài tóc cùng chất liệu lẫn màu sắc, họa tiết khiến cô vừa nữ tính vừa "nổi bần bật".
Nếu bỏ qua họa tiết, Mỹ Duyên vẫn sẽ giữ lại màu sắc rực rỡ của vùng nhiệt đới.
Nếu bỏ qua họa tiết, Mỹ Duyên vẫn sẽ giữ lại màu sắc rực rỡ đặc trưng của mùa hè. Chiếc đầm maxi màu cam với cấu trúc phồng ngực, xẻ cao phần chân váy giúp cô lộng lẫy dưới cái nắng, cái gió. 
Nhắc tới tropical là có thể mường tượng ra cả một khu rừng ven biển nhiệt đới rực rỡ với hoa lá, chim muông, cây cối, trời, biển... như hiện thân đầy sức sống của mùa hạ.
Nhắc tới tropical là có thể mường tượng ra cả một khu rừng ven biển nhiệt đới rực rỡ với hoa lá, chim muông, cây cối, trời, biển... như hiện thân đầy sức sống của mùa hạ. Đây là những gam màu có sắc độ tươi tắn và trẻ trung, thể hiện tinh thần sôi nổi của mùa hè. Chọn quần giả váy bằng chất liệu voan, đi kèm áo đơn sắc, trong Mỹ Duyên như cô nàng nhiệt đới chính hiệu.

Di Di

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI