Chỉ với chiếc áo dài, Ngô Thanh Vân "cân" cả dàn sao Việt

29/04/2021 - 11:32

PNO - Chỉ với chiếc áo dài lụa màu hoàng kim, cổ tròn đơn giản, Ngô Thanh Vân bật sáng giữa "rừng sao" đến dự sự kiện ra mắt phim "Trạng Tí".

 

Tối 29/4, rất nhiều sao Việt đã đến chúc mừng phim Trạng Tí, do Ngô Thanh Vân sản xuất. Trong vai trò chủ nhà, nữ diễn viên chđơn giản để tiếp kháchọn một chiếc áo dài
Tối 29/4, rất nhiều sao Việt đã đến chúc mừng phim Trạng Tí, do Ngô Thanh Vân sản xuất. Trong vai trò "chủ nhà", nữ diễn viên chọn chiếc áo dài lụa màu hoàng kim để "tiếp khách". 
Chọn cách trang điểm nhẹ nhàng, đặc biệt với chiếc trâm cài tóc đính ngọc trai, nữ diễn viên rực sáng trên thảm đỏ sự kiện đến mức không thể không ngoái nhìn
Cô chọn cách trang điểm nhẹ nhàng và không sử dụng trang sức cho phần cổ hay tai. Tuy nhiên, với chiếc trâm cài tóc đính ngọc trai được thiết kế khá tinh xảo, nữ diễn viên rực sáng trên thảm đỏ sự kiện đến mức ai cũng phải ngoái nhìn.
Giữa dàn nam thanh nữ tú của showbiz Việt, Ngô Thanh Van rực sáng thành điểm nhấn
Giữa dàn nam thanh nữ tú của showbiz Việt, Ngô Thanh Vân bật sáng, "cân" tất cả các nhan sắc khác. Nữ diễn viên vừa trẻ trung, vừa nhã nhặn lại vừa hiện đại trong trang phục tưởng chừng như chỉ phù hợp với phong cách cổ điển là áo dài. 
jmvbcj
Dù bên cạnh Ngô Thanh Vân là những mỹ nhân trẻ trung của showbiz Việt như ca sĩ Tóc Tiên, người mẫu Đồng Ánh Quỳnh... nhưng cô không hề lép vế đàn em. Trái lại, sự giản dị từ trang sức, trang điểm cho đến phục trang của cô lại mang đến sự đặc biệt hơn.
Ca sĩ Hồng Nhung đến chung vui với ngô Thanh Vân trong bô cánh trẻ trung, ăn gian tuổi
Ngô Thanh Vân và ca sĩ Hồng Nhung, 2 gương mặt với nhan sắc "một chín một mười".
Trạng Tí là tâm huyđược nuôi dưỡng rất lâu của Ngô Thanh Vân, với mong muốn khai thác văn hóa Việt đến với
Trạng Tí là tâm huyết được nuôi dưỡng rất lâu của Ngô Thanh Vân, với mong muốn đưa văn hóa Việt lên màn ảnh rộng, quảng bá đến bạn bè quốc tế. Phim ra rạp trong thời điểm dịch COVID-19 diễn biến phức tạp nên nữ diễn viên không giấu được vẻ lo lắng.
ncjvhjvf
Trong Trạng Tí, nghệ sĩ Hữu Châu tham gia khâu lồng tiếng. 

 

 Di Hòa

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI