Chợ Tốt VN vào tay doanh nghiệp Na Uy

14/05/2017 - 14:35

PNO - Telenor, một trong những tập đoàn viễn thông lớn nhất trên thế giới của Na Uy đã mua lại toàn bộ cổ phần tập đoàn truyền thông Singapore Press Holdings (SPH), đơn vị sở hữu Chợ Tốt VN (chotot.vn) từ tháng 6/2017.

Ngoài Chợ Tốt, Telenor còn sở hữu Mudah (Malaysia), ImSold (Malaysia, Việt Nam) và OneKyat (Myanmar).

Theo ông Bryan Teo - CEO Chợ Tốt, việc thay đổi cổ đông hoàn toàn không ảnh hưởng đến chiến lược kinh doanh của Chợ Tốt vì Telenor đã tham gia vào Hội đồng quản trị của 701Search từ năm 2013. Sau khi về Telenor, Chợ Tốt sẽ là hiệp lực giữa kinh doanh rao vặt trực tuyến và tham vọng của Telenor trong việc xây dựng hệ sinh thái kỹ thuật số dựa trên thế mạnh về viễn thông và di động. 

Hiện trang rao vặt Chợ Tốt  là trang rao vặt trực tuyến hàng đầu Việt Nam với hơn 10 triệu người dùng/tháng, 1.2 tỷ lượt xem trang/tháng và 2.5 triệu lượt giao dịch thành công trên trang trong năm 2016.

Chợ Tốt đang đẩy mạnh đầu tư phát triển tính năng chuyên biệt hoá trải nghiệm người dùng cho các mảng sản phẩm tiềm năng như Xe, Bất động sản, Điện tử... Lượng truy cập và giao dịch trên Chợ Tốt tăng trưởng tích cực trong 4 tháng đầu năm – cụ thể lượt truy cập tăng trung bình 10% và lượt đăng tin tăng 20% qua từng tháng.

Đăng Thư

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI