Chợ Tốt ra mắt nền tảng công nghệ bất động sản Nhà Tốt

11/03/2023 - 19:46

PNO - Ngày 11/3, Chợ Tốt (www.chotot.com) thuộc tập đoàn Carousell Group ra mắt Nhà Tốt (nhatot.com) - nền tảng công nghệ bất động sản (proptech), nơi cung cấp hệ sinh thái bất động sản toàn diện và đáng tin cậy.

Hàng loạt các doanh nghiệp bất động sản (BĐS) đang đối mặt với bài toán tối ưu chi phí vận hành, quản lý và tiếp cận khách hàng. Trong khi đó, người mua lại gặp khó khăn với tình trạng thông tin nhiễu, thị trường kém minh bạch về giá dẫn đến lòng tin suy giảm và khó tiếp cận được nhà ở phù hợp với năng lực tài chính. Nhà Tốt hướng đến mục tiêu trở thành hệ sinh thái công nghệ BĐS toàn diện đáng tin cậy, giúp kết nối nhà ở cho hàng triệu người Việt và tăng cường hiệu quả kinh doanh cho các doanh nghiệp và chuyên viên BĐS.

Từ trái qua, ông Quek Siu Rui - CEO Carousell, Bà Uyên Trần - Giám đốc Nhà Tốt, ông Nguyễn Trọng Tấn - CEO Chợ Tốt công bố sự ra đời của proptech Nhà Tốt - Ảnh: Chợ Tốt
Từ trái qua, ông Quek Siu Rui - CEO Carousell, Bà Uyên Trần - Giám đốc Nhà Tốt, ông Nguyễn Trọng Tấn - CEO Chợ Tốt công bố sự ra đời của proptech Nhà Tốt - Ảnh: Chợ Tốt

Với thế mạnh sở hữu dữ liệu lớn đến từ hơn 21.000 tỷ điểm dữ liệu về hành vi người dùng cùng 28 triệu BĐS trên khắp 63 tỉnh thành giúp Nhà Tốt thấu hiểu chân dung người dùng, dự đoán và đón đầu nhu cầu của người mua, từ đó mang đến các giải pháp hữu hiệu cho cả người bán lẫn người mua. Nhà Tốt bám sát hành trình tìm mua nhà của khách hàng để cung cấp các giải pháp phù hợp, hỗ trợ người mua từ giai đoạn tham khảo thông tin giá cả, lựa chọn BĐS phù hợp để ra quyết định giao dịch và lựa chọn các giải pháp tài chính hỗ trợ cho vay.

Đ.Thư

Nguồn: Chợ Tốt

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI