Chợ hoa lớn nhất Hà Nội tấp nập dịp 8/3

08/03/2022 - 08:03

PNO - Tối 7/3, chợ hoa đêm Quảng Bá tấp nập người mua, kẻ bán. Nhiều người đã đến đây từ rất sớm, chọn lựa những bó hoa đẹp nhất để tặng người phụ nữ mình yêu quý và tự thưởng cho bản thân.

 

Theo ghi nhận của Phóng viên, tối ngày 7/3 chợ hoa Quảng An (quận Tây Hồ, Hà Nội) tấp nập người mua, kẻ bán.
Theo ghi nhận của phóng viên, tối 7/3 chợ hoa Quảng Bá (quận Tây Hồ, Hà Nội) tấp nập người mua, kẻ bán.
Rất đông người dân đổ về chợ hoa lớn nhất Hà Nội để mua, lấy các loại hoa khác nhau về bán trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.
Rất đông người dân đổ về chợ hoa lớn nhất Hà Nội để mua, lấy các loại hoa khác nhau về bán trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.
trong chợ gần như không còn chỗ trống, các sạp hoa kín người mua.
Trong chợ gần như không còn chỗ trống, các sạp hoa kín người mua.
Chị Thanh Huyền (Cầy Giấy, Hà Nội) đã chọn được cho mình 2 bó hoa hồng đỏ đẹp nhất. Chị Huyền cho biết: “Ngày mùng 8-3 mình mua 2 bó hoa hồng để tự thưởng cho bản thân. Đến chợ thấy đông người cũng lo lắng tuy nhiên hoa đẹp quá nên mình nán lại một chút để mua. Năm nay chợ có nhiều loại hoa đẹp giá cả rất hợp lí, như bó hoa mình đang cầm trên tay là 70 nghìn đồng / 30 bông. Giá hôm nay so với ngày thường không chênh lệch nhiều so với ngày thường.
Chị Thanh Huyền (Cầu Giấy, Hà Nội) đã chọn được 2 bó hoa hồng đỏ. Chị Huyền cho biết: “Ngày 8/3 mình mua 2 bó hoa hồng để tự thưởng cho bản thân. Đến chợ thấy đông người cũng khá lo lắng, tuy nhiên hoa đẹp quá nên mình nán lại một chút để mua. Năm nay chợ có nhiều loại hoa đẹp, giá cả rất hợp lý, như bó hoa mình đang cầm trên tay là 70.000 đồng/30 bông. Giá hôm nay so với ngày thường không chênh lệch nhiều".
Hai bạn Giang và Thương từ Bắc Ninh cùng nhau lên Hà Nội đến chợ để chọn mua những bông hoa hồng đẹp nhất.
Hai bạn Giang và Thương từ Bắc Ninh lên Hà Nội, cũng đến chợ để chọn mua những bông hoa hồng đẹp nhất.
“ Bọn mình có mặt tại đấy khoảng 10 giờ. Năm nào mình cũng đến đây chọn lựa hoa vì giá rẻ hơn bên ngoài rất nheieuf và mẫu mã khá đa dạng, phong phú. Hôm nay mình đến đây để mua hoa tặng cho những người phụ nữ trong gia đình. Mình mua với giá 350 nghìn/ 30 bông. Giá cả so ới ngày thường cũng không chênh lệch nhiều.” Giang và Thương chia sẻ.
“Hôm nay, tụi mình đến đây để mua hoa tặng cho những người phụ nữ trong gia đình. Mình mua bó hồng này với giá 350.000 đồng/50 bông”, Giang và Thương chia sẻ.
Theo các tiểu thương tại chợ hoa sầm uất bậc nhất Hà Nội này, dịp mùng 8/3 năm nay, giá các loại hoa đều tăng nhẹ so với năm ngoái.
Theo các tiểu thương tại chợ hoa sầm uất bậc nhất Hà Nội này, dịp 8/3 năm nay, giá các loại hoa đều tăng nhẹ so với năm ngoái.
Hoa hồng, loài hoa không thể thiếu trong dịp 8/3, Theo khảo sát, hoa hồng là một trong những loại hoa tươi tăng giá mạnh nhất trong dịp 8-3. Giá hoa hồng Mộc Châu dao động từ 250.000 – 350.000 nghìn đồng/bó 50 bông, hồng Tây Tựu từ 120.000 – 150.000 đồng/bó 50 bông, hồng Đà Lạt khoảng 150.000/bó 30 bông tùy kích thước hoa và màu sắc.
Theo khảo sát, hoa hồng là một trong những loại hoa tươi tăng giá mạnh nhất trong dịp này. Giá hoa hồng Mộc Châu dao động từ 250.000 - 350.000 đồng/bó 50 bông, hồng Tây Tựu từ 120.000 - 150.000 đồng/bó 50 bông, hồng Đà Lạt khoảng 150.000 đồng/bó 30 bông tùy kích thước hoa và màu sắc.
Anh Bùi Văn Thắng cho biết: “Giá hoa năm nay tăng nhẹ so với mọi năm do việc nhập hoa khá khó khăn. Cận ngày 8-3, loại hoa hồng nội địa hoa hồng khá đắt khách, giá cả tùy vào số lượng và chất lượng của hoa. Hoa hồng Hàng Nhật Tân được nhiều người quan tâm nhất dao động từ 50-70 nghìn đồng/ 1 bó 30 bông.”
Anh Bùi Văn Thắng, người đã bán hàng hoa tại chợ Quảng Bá hơn 5 năm, cho biết: “Giá hoa năm nay tăng nhẹ so với mọi năm do việc nhập hoa khá khó khăn. Cận ngày 8/3, loại hoa hồng nội địa khá đắt khách, giá cả tùy vào số lượng và chất lượng của hoa. Hiện tại, loại hoa hồng hàng Nhật Tân đang được nhiều người quan tâm nhất dao động từ 50.000-70.000 đồng/1 bó 30 bông”.
Hoa hồng là loại hoa chủ yếu được nhiều người lựa chọn mua dịp mùng 8/3. Giá dao động của mỗi bông hoa hồng đang được bán ở chợ khoảng từ 4.000 - 12.000đ / 1 bông, tùy loại.
Hoa hồng được nhiều người lựa chọn mua dịp 8/3. 
Các bạn trẻ đã có mặt tại chợ Quảng Bá để chọ cho mình những bó hoa đẹp nhất.
Các bạn trẻ đã có mặt tại chợ Quảng Bá để chọn cho mình những bó hoa đẹp nhất.
Nhiều cặp đôi cũng đã đến đây cùng nhau đi mua hoa, dành tặng những bông hoa đẹp nhất cho những người thân yêu nhân dịp 8/3.
Nhiều cặp đôi cùng đến đây mua hoa nhân dịp 8/3.
Chợ hoa Quảng An vẫn là điểm đến quen thuộc của nhiều người vào những ngày đặc biệt do có nhiều mặt hàng đa dạng, phong phú, giá cả hợp lý.
Chợ hoa Quảng Bá vẫn là điểm đến quen thuộc của nhiều người vào những dịp đặc biệt do có nhiều mặt hàng đa dạng, phong phú, giá cả hợp lý.

Ngọc Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI