Chiêu trò lôi kéo người dùng chạy đua theo trào lưu sim số đẹp

07/06/2022 - 10:00

PNO - Với sự lớn mạnh như vũ bão của công nghệ, giờ đây bất kỳ thông tin nào cũng có thể tìm kiếm một cách nhanh chóng qua mạng. Tuy nhiên, chính điều này lại là một cơ hội để các đối tượng xấu trục lợi.

Thị trường sim số đẹp và những chiêu trò lôi kéo người dùng

Hiện nay, nắm bắt được xu hướng người dùng, các nhà mạng đã cho ra mắt nhiều dòng sim số đẹp với các mức giá phù hợp với nhiều đối tượng người dùng hơn. Đặc biệt, với sự phát triển của công nghệ thì việc mua bán sim số đẹp online cũng trở nên dễ dàng hơn trước rất nhiều.

Để có thể trụ vững được trong thị trường sim số đẹp hiện nay, rất nhiều website bán sim online đã sử dụng những chiêu trò để lôi kéo, thu hút và điều hướng khách hàng chọn mua sản phẩm của họ. Nắm bắt được tâm lý mong muốn sở hữu sim số đẹp nhưng lại không muốn tốn thời gian nghiên cứu. Các website bán sim cho ra đời các app luận sim số đẹp online/chấm điểm sim số online.

Vậy, sự thật đằng sau các app/website chấm điểm sim số này là gì?

Đầu tiên phải nói đến cơ chế hoạt động của các app/website này. Các app/website luận sim, bói sim phong thủy chính là ứng dụng do con người tạo ra để phục vụ cho các mục đích riêng. Trong khi đó, các đơn vị bán sim online thì lại quan tâm làm sao điều hướng người dùng đến với các số sim phong thủy của họ và bán được càng nhiều sim càng tốt.

Nhiều app/website đã sử dụng các chiêu trò để tự ý nâng điểm sim số đẹp mà không dựa vào nguyên tắc tính điểm nào cả, cố ý đưa ra gợi ý các số sim có sẵn trong kho của mình. Thậm chí là nâng số điểm tương quan lên cao để khách hàng đưa ra quyết định chọn số sim của họ.

Không những thế, một số app/website còn cố tình hạ số điểm sim phong thủy của các đơn vị bán sim online khác nhằm hạ lòng tin của khách hàng vào những số sim đó. Chính vì thế mà có nhiều trường hợp cùng 1 số điện thoại nhưng khi tra thông tin ở mỗi app lại đưa ra số điểm khác nhau và kết luận khác nhau.

Làm sao để sở hữu được một số đẹp chính xác nhất?

Để sở hữu được một số sim đẹp mang lại nhiều ý nghĩa tốt cho chủ sở hữu và đặc biệt là số sim đó phù hợp với bản thân thì người dùng nên dành thời gian tìm hiểu cơ bản về các dòng sim số đẹp, về phong thủy sim và những trường phái phong thủy khác nhau. Như vậy, người dùng mới có thể đưa ra được những nhận xét đúng đắn và chọn lựa cho mình số sim phù hợp nhất, phát huy được hết ý nghĩa của nó.

Cuối cùng, bạn hãy lựa chọn địa chỉ bán sim uy tín, tin cậy để được tư vấn và mua sim. Kho Sim là một đại lý bán sim có quy mô lớn, hoạt động lâu năm, có độ uy tín cao trên thị trường nên bạn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ, giá cả, chế độ ưu đãi cũng như quyền sở hữu số sim sau khi mua sim.

Tại Khosim.com có nhiều dạng sim tương ứng với nhiều mức giá khác nhau nên bạn có thể dễ dàng chọn được số sim phù hợp với mục đích sử dụng và điều kiện kinh tế cho phép.

Đặc biệt, Khosim.com không hề sử dụng các “chiêu trò” câu kéo, thu hút khách, thậm chí là qua mặt khách bằng các app/website luận sim online… Khosim.com tự tin là một địa chỉ uy tín, sẽ giúp bạn sở hữu sim số đẹp chuẩn nhất, phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH thương mại dịch vụ viễn thông Kho Sim

Hotline: (028)38.888.999 - 0911.000.888

Website: https://khosim.com

Email: cskh@khosim.com.

Địa chỉ: 112 Bùi Đình Tuý, phường 12, quận Bình Thạnh, TPHCM

Bích Thi

Nguồn: Kho Sim

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI