Chiều lòng các con, Angelina Jolie và Brad Pitt sum họp trong Lễ Tạ ơn

23/11/2016 - 16:16

PNO - Các con nhà Angelina Jolie và Brad Pitt viết thư xin bố mẹ đoàn tụ cùng đón lễ Tạ ơn.

Trong khi bố mẹ đang giải quyết vấn đề ly hôn, các con nhà Angelina Jolie và Brad Pitt hiện ở với mẹ. Chính vì vậy mà ở lễ Tạ ơn sắp tới, các nhóc tì nhà Angelina Jolie mong đợi có được một kỳ nghỉ tuyệt vời bên cạnh cả bố lẫn mẹ của mình. Bọn trẻ đã cầu xin Jolie và Pitt cùng đón Lễ Tạ ơn năm nay với nhau.

Theo nguồn tin từ tạp chí OK, chính con gái ruột đầu lòng Shiloh đã viết thư cho Angelina Jolie và Brad Pitt yêu cầu cả gia đình cùng nhau đón Lễ Tạ ơn. Điều này khiến Angelina quyết định trực tiếp liên lạc với Brad Pitt để mời anh tới tham dự bữa tối gia đình cùng các con.

Chieu long cac con, Angelina Jolie va Brad Pitt sum hop trong Le Ta on
Con gái ruột đầu lòng Shiloh đã viết thư cho Angelina Jolie và Brad Pitt yêu cầu cả gia đình cùng nhau đón Lễ Tạ ơn

Cụ thể, tạp chí này cho biết: “Trong nhiều tuần nay, Shiloh đã cầu xin Brad Pitt và Angelina Jolie đối xử tốt đẹp với nhau. Rồi cô bé gửi cho bố mẹ một email xúc động yêu cầu cả gia đình cùng nhau đón Lễ Tạ ơn. Shiloh cho Angelina và Brad biết rằng đó cũng là mong ước của các anh chị em trong nhà”.

Chieu long cac con, Angelina Jolie va Brad Pitt sum hop trong Le Ta on
Angelina đã trực tiếp gọi điện mời Brad Pitt tới ăn tối cùng các con.

Dưới sức ép của các con, đặc biệt là hành động của Shiloh, Angelina Jolie đã chiều lòng bọn trẻ, nữ minh tinh không thông qua những người thân cận của mình mà trực tiếp gọi điện cho Brad để tỏ rõ thành ý. Nguồn tin trên tiết lộ: “Đó là một cuộc trò chuyện hoàn toàn nhiệt tình. Brad cám ơn vì lời mời của Angelina và cô ấy nói rằng: Em nghĩ nó sẽ tốt cho chúng ta”. Thậm chí Brad Pitt còn nói sẽ mang gà tây đến buổi tiệc. Ông bố muốn các con có cảm giác đón ngày lễ như khi gia đình vẫn còn vui vẻ bên nhau.

Mặc dù Brad Pitt - Angelina Jolie và các con sẽ có một bữa tiệc sum vầy ấm cúng nhưng chuyện ly hôn vẫn tiếp tục. “Chuyện ly dị vẫn tiếp tục nhưng Brad và Angielina biết các con cần sự bảo vệ và ổn định vào thời điểm này. Brad vô cùng sợ khi nghĩ về việc phải mặt đối mặt với Angelina. Tuy nhiên, anh ấy sẽ chịu đựng bất cứ điều gì để có cơ hội được đón Lễ Tạ ơn cùng lũ trẻ”, tạp chí OK nhấn mạnh.

Bên cạnh đó, Brad Pitt cũng đã xin lỗi Maddox bằng 1 cuộc điện thoại đẫm nước mắt.

Chieu long cac con, Angelina Jolie va Brad Pitt sum hop trong Le Ta on
Brad Pitt đã nói lời xin lỗi Maddox vì cách cư xử thô bạo với con

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI