Chiêu lên đồ giúp hoa hậu Prinyanka Chopra ghi điểm tuyệt đối

03/10/2022 - 06:40

PNO - Mỹ nhân Ấn Độ luôn có bí quyết kết hợp trang phục để thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện tại đám đông.

1
Ưu tiên những bộ trang phục đơn sắc: Priyanka Chopra rất thích kết hợp trang phục đơn sắc với những phụ kiện đồng điệu sắc màu giúp tổng thể trở nên hài hòa. Cô thường sử dụng kính râm, túi xách, thắt lưng và giày cao gót để mix&match ăn ý góp phần giúp diện mạo thêm phần cuốn hút.
2
Kết hợp váy midi với áo tanktop cổ lọ: Người đẹp Ấn Độ là ''minh chứng sống'' cho combo váy midi và áo sát nách cổ lọ khi đi đôi với nhau là một sự lựa chọn hoàn hảo. Priyanka chọn tông màu tương phản cho 2 item này và sử dụng thắt lưng làm điểm nhấn thu hút cho vòng eo gợi cảm.
3
Diện sắc trắng trong mọi trường hợp: Chopra thích mặc màu trắng cho các sự kiện công cộng và thậm chí đi dạo phố cô cũng rất ưa chuộng gam màu này. Màu trắng không chỉ giúp vẻ ngoài của nàng hậu trở nên thanh lịch, hiện đại mà còn có tác dụng tôn lên làn da nâu khỏe khoắn.
4
Trang phục khoe chân: Rất nhiều lần Chopra mặc quần ngắn, váy ngắn gây chú ý bởi cô nàng sở hữu đôi chân khá gợi cảm. Khi diện đồ ngắn khoe chân, nàng hậu ưu tiên sắc màu tươi sáng, phối cùng sandal gót thô màu trung tính.
5
Chọn phụ kiện bông tai ấn tượng: Trong phong cách thường ngày hay đi sự kiện, Priyanka không thiếu những cặp bông tai giúp tô điểm cho nhan sắc thêm phần lôi cuốn. Nàng hậu ưu tiên những đôi bông tai to, có thiết kế mới lạ, bắt mắt.
6
Gợi cảm với trang phục xẻ sâu: Nữ diễn viên thường xuyên diện những bộ váy lộng lẫy, xẻ sâu mà vẫn tinh tế. Để có được vẻ ngoài gợi cảm, không quá lố, Chopra tuân theo một quy tắc đơn giản: váy áo xẻ ngực càng sâu thì trang điểm và làm tóc phải càng nhẹ nhàng và đơn giản.
7
Không quên trang phục truyền thống Ấn Độ: Chiếc sari hoa là trang phục mà Chopra rất yêu thích. Nữ diễn viên chuộng những kiểu xếp nếp nhẹ nhàng với những họa tiết tươi sáng và phối thêm áo liền quần với dây mảnh mang đến vẻ đẹp quyến rũ.

Thu Vân (theo Brightside)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI