Chích điện giết người tình vì sợ lộ chuyện 'ăn vụng'

23/12/2014 - 14:39

PNO - PNO - Sợ hàng xóm, vợ con biết chuyện "vụng trộm"của mình nên khi người tình to tiếng do Chính không cho tiền, Chính đã chích điện cô này tử vong rồi bỏ xác xuống kênh.

edf40wrjww2tblPage:Content
Chich dien giet nguoi tinh vi so lo chuyen 'an vung'

Ngày 23/12, TAND Tối cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo, y án sơ thẩm, tuyên phạt Cao Văn Chính (ảnh, SN 1955, ngụ tại Tiền Giang) tù chung thân về tội "giết người" và 4 năm tù về tội "cướp tài sản", tổng hợp hình phạt là tù chung thân.

HĐXX nhận thấy hành vi của bị cáo Chính là nghiêm trọng, xâm hại tính mạng, tài sản của người khác, cấp sơ thẩm đã tuyên đúng người đúng tội, nên giữ nguyên án sơ thẩm.

Theo án sơ thẩm, mặc dù đã có gia đình, vợ con, nhưng giữa Cao Văn Chính và chị Nguyễn Thị Nhị (SN 1976, đã có chồng) vẫn quan hệ tình cảm với nhau.

Ngày 20/9/2013, khi vợ vắng nhà, Chính và Nhị hẹn gặp nhau tại nhà Chính ở xã Điềm Hy, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.Tại nhà Chính, Nhị xin 10 triệu đồng nhưng Chính nói không có. Quan hệ tình dục xong, Nhị tiếp tục xin 3 triệu đồng thì Chính hẹn “lúc nào bán lúa, trả nợ còn dư sẽ cho”.

Lúc này, Nhị và Chính cãi vã nhau, Nhị to tiếng. Sợ hàng xóm biết chuyện, Chính tức giận lấy đoạn tre dài 1,5 mét, đầu ngọn tre có gắn đoạn sắt, rồi lấy cuộn dây điện dài 30 mét quấn vào đoạn sắt, đầu dây còn lại ghim vào ổ điện nhà rồi đi tới chỗ Nhị đang đứng chích vào đùi, làm nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Chính bỏ xác Nhị vào bao ni lông rồi dùng xe gắn máy (của nạn nhân) chở đi chừng một cây số thì quăng xuống kênh rồi trở về lấy điện thoại di động, sợi dây chuyền 3,3 chỉ vàng 18k và 76.000 đồng của nạn nhân cất vào tủ.

Ngay trong đêm, Chính tháo rời xe gắn máy của Nhị, lấy linh kiện bỏ vào bao ni lông giấu trong nhà, sườn xe thì ném xuống ao, còn biển số xe, đôi dép, quần áo và các giấy tờ của nạn nhân thì đem ra sau nhà đào hố chôn.

Ngày 24/9/2013, Chính bị bắt giữ.

PHAN HỒNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI