Chi Pu xin lỗi, thông báo dừng thực hiện album sau khi tung MV phản cảm

13/10/2022 - 09:11

PNO - Chi Pu cho biết sau khi nhận về nhiều ý kiến chỉ trích. Vì muốn nghiêm túc nhìn nhận vấn đề, cô dừng mọi hoạt động âm nhạc trong năm 2022.

Chi Pu đưa ra lời xin lỗi và dừng toàn bộ hoạt động âm nhạc trong năm 2022
Chi Pu đưa ra lời xin lỗi và dừng toàn bộ hoạt động âm nhạc trong năm 2022 như kế hoạch đã thông báo

Tối 12/10, Chi Pu giới thiệu MV Miss Showbiz – sản phẩm âm nhạc thứ 3 sau MV SashimiBlack Hickey vừa ra mắt gần đây. Ở cuối MV, Chi Pu xuất hiện và đưa ra lời xin lỗi với khán giả.

Cô nói sau 5 năm ca hát, theo như kế hoạch, cô sẽ ra mắt album đầu tay vào cuối năm nay nhưng sau khi trình làng 2 MV SashimiBlack Hickey, có quá nhiều bình luận trái chiều về sản phẩm.

“Những nhận xét đó cũng khiến tôi suy nghĩ và nhìn nhận lại tổng thể album để dẫn đến một kết luận. Hôm nay, Chi Pu xin chính thức thông báo MV Miss Showbiz sẽ là sản phẩm cuối cùng khép lại dự án âm nhạc của tôi trong năm 2022", cô chia sẻ.

Chi Pu cho biết quyết định này không dễ dàng. Tuy nhiên, cô khẳng định việc lắng nghe nhận xét của khán giả để bản thân tốt hơn trong tương lai cũng là điều nên làm.

Từ lâu, giọng hát, các sản phẩm âm nhạc và nhiều phát ngôn của Chi Pu đều gây tranh cãi mỗi khi ra mắt. MV Black HickeySashimi ngay khi ra mắt nhận về nhiều lời chỉ trích.

Lời xin lỗi của Chi Pu:

 

Trong đó, MV Black Hickey được cho là cổ xuý vấn nạn ngoại tình nơi công sở. Nhiều hình ảnh trong MV gợi cảm quá đà, không phù hợp cho khán giả mọi độ tuổi. Sản phẩm này không được Chi Pu gắn nhãn giới hạn độ tuổi, cảnh báo người xem về nội dung. MV Sashimi cũng nhận về chỉ trích tương tự khi chứa nhiều hình ảnh gợi dục.  

Từ ngày đầu tham gia ca hát, toàn bộ sản phẩm của Chi Pu được đầu tư mạnh về chất lượng hình ảnh, câu chuyện, nhiều sản phẩm đi kèm. Tuy nhiên, không ít MV gây tranh cãi khi lồng ghép nhiều ý tưởng táo bạo, gợi dục bên cạnh giọng hát còn chưa hoàn thiện, chưa đủ nội lực.

Thời gian qua, nhạc Việt liên tục bị phản ánh khi có quá nhiều sản phẩm chứa nội dung dung tục, phản cảm. Từ lời nhạc cho đến hình ảnh trong MV đều khiến cộng đồng “dậy sóng”. Mới nhất, rapper Bình Gold đã ẩn toàn bộ MV gây tranh cãi của mình. Chi Pu cũng ẩn MV Black Hickey khỏi YouTube sau khi bị khán giả phản ánh.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI