Chi Pu khóc thét, ám ảnh khi quay trong biệt thự cổ

22/09/2022 - 12:49

PNO - Ở những hình ảnh hậu trường, Chi Pu trông phờ phạc, sợ hãi. Cô lộ ảnh khóc sau khi thực hiện một cảnh quay ma mị trong biệt thự cổ.

Thời gian qua, tin tức về phim Mười: Lời nguyền trở lại liên tục gây chú ý bởi càng gần thời điểm công chiếu (30/9), nhà sản xuất tiết lộ nhiều thông tin hậu trường hấp dẫn.

Mới đây, nhà sản xuất quyết định hé mở nhiều hình ảnh của Chi Pu ngay trên phim trường. Trong đoạn clip ngắn, Chi Pu tỏ ra sợ hãi, cô khóc sau khi thực hiện một cảnh quay nhuốm màu kinh dị, đạo diễn Hằng Trịnh phải ôm động viên ngay khi cảnh quay kết thúc.  

Chi Pu trong căn biệt thự cổ, sau một cảnh quay
Chi Pu trong căn biệt thự cổ, sau một cảnh quay căng thẳng

“Tôi đảm nhận vai diễn có nhiều cảnh sợ hãi. Việc phải diễn với nỗi sợ nhiều lần khiến tôi bị căng thẳng kéo dài. Trong thời gian dài, tôi phải nuôi vai diễn, nuôi nỗi sợ hãi kéo dài nên ảnh hưởng không ít đến sức khoẻ”, Chi Pu chia sẻ.

Nói thêm về vai diễn, Chi Pu cho biết khi mới quay được vài phân đoạn, cô thấy tay chân, mặt mày cứng đơ, co rút lại giống như bị hạ huyết áp. “Lúc này đạo diễn kêu dừng lại nhưng tôi vẫn cố gắng diễn thêm cho theo mạch cảm xúc, cuối cùng thì mọi người phải xúm lại xoa bóp tay chân để nó giãn ra”, cô nói thêm.

Trong Mười: Lời nguyền trở lại, “ma áo dài” là hình ảnh xuất hiện và được nhắc đến liên tục. Nhân vật Hồng (Hồng Ánh thủ vai), Nguyên (Bình Minh), Mười (Anh Thư)... thường xuyên mặc áo dài. Lý giải cho hình ảnh này, nhà sản xuất cho biết câu chuyện phần 1 diễn ra ở quá khứ (thời Pháp thuộc) và thời này trang phục áo dài được mọi người diện thường xuyên. Sang đến phần 2, nội dung đan xen giữa quá khứ - hiện tại nên việc xuất hiện là phù hợp.

Một số hình ảnh hậu trường phim có sự xuất hiện của Chi Pu:

 

Người đảm nhận khâu thiết kế trang phục áo dài là nhà thiết kế Kiều Việt Liên. Chị cho biết: “Khi xem lại Mười (2007), tôi thấy áo dài trong phim chưa đúng với thời kỳ Pháp thuộc. Nhưng nếu phim mới làm áo dài đúng hoàn toàn với lịch sử thì sẽ quá khác phần một. Tôi đứng trước bài toán là làm sao phải giữ được tinh thần của phần một nhưng các bộ áo dài cũng phải phù hợp với giai đoạn thập niên 1940”.

Cuối cùng, giải pháp là ở các cảnh quá khứ, hầu hết áo dài sẽ không nhấn eo cho đúng về thời gian, nhưng cổ áo vẫn cao và phần thêu hoa vẫn tái hiện được hình ảnh quen thuộc của Mười. Quá trình chuẩn bị của chị Kiều Việt Liên mất khoảng gần 3 tháng, với hơn 150 bộ trang phục cho phim.

Clip dàn diễn viên phim Mười (2007) hé lộ tái xuất ở phần mới:

Mười: Lời nguyền trở lại xoay quanh tình bạn giữa 2 cô gái Linh (Chi Pu), Hằng (Rima Thanh Vy) cùng một lời nguyền bí ẩn về bức tranh Mười từ nhiều năm trước. Năm xưa, Mười (Anh Thư) là cô gái kiều diễm, phải lòng chàng họa sĩ tài hoa Nguyên (Bình Minh). Mối tình thắm thiết khiến Hồng (Hồng Ánh) - người đã đính ước với chàng họa sĩ - nổi cơn ghen tuông.

Cô cho người đánh ghen, bẻ chân rồi tạt axit khiến khuôn mặt Mười biến dạng. Lòng đầy căm hận, Mười tự sát để trở thành oán hồn báo thù. Linh hồn cô được phong ấn trong một bức tranh. Trải qua năm tháng, lời nguyền vẫn tồn tại đến ngày nay và Mười luôn sẵn sàng để quay trở lại.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI