Chị Hội đánh bại Tèo em ngày công chiếu đầu tiên

14/12/2014 - 12:57

PNO - PNO - Khởi chiếu hôm 12/12, bộ phim hài mới nhất của điện ảnh Việt Nam Để mai tính 2 đã khẳng định được sức hút với đông đảo khán giả.

edf40wrjww2tblPage:Content

Trong ngày công chiếu đầu tiên, Để mai tính 2 nhận được nhiều ý kiến khen chê khác nhau từ truyền thông và khán giả. Nhân vật chị Hội của Thái Hòa trở lại xinh đẹp hơn, nữ tính hơn, sành điệu hơn và cũng nhiều chiêu trò hơn. Nếu xét về nội dung và tình tiết, Để mai tính 2 thiếu logic và nhạt nhẽo. Nhưng với những ai yêu mến nhân vật chị Hội thì hoàn toàn thỏa nguyện vì nét duyên hài của Thái Hòa đã thổi vào chị Hội sự sinh động, lôi cuốn cùng những lời thoại rất đời.

Chị Hội nhận được nhiều lời khen như: “Chắc không cần khen Để Mai tính 2, mà phải khen Thái Hòa. Diễn xuất quá xuất sắc. Trong bi có hài, trong hài có bi, mấy ai diễn được như Hội?”, “Hôm nay đi coi phim mà cười nghiêng ngả. Mê cô Hội quá!".... Chị Hội của Thái Hòa chiếm trọn tình cảm của khán giả và làm lu mờ các nhân vật còn lại như anh chàng họa sĩ điển trai (Quang Sự đóng), hay nữ quản lý khách sạn xinh đẹp, dịu dàng Thư Lê của Diễm My 9X…

Chị Hội đã trở lại với ngoại hình xinh đẹp, dịu dàng, bóng bẩy và sành điệu. Nhưng độ mê trai vẫn bá đạo như xưa

Chính vì tình yêu đối với chị Hội mà doanh thu của bộ phim trong ngày đầu tiên ra rạp đã đạt mức 5,7 tỉ đồng, với 71,766 lượt khán giả đón xem. Đó là chưa kể có 5,608 người khác không thể chờ tới khi Để Mai tính chính thức khởi chiếu mà đã mua vé tới xem các suất chiếu sớm vào tối trước đó.

Trước đó, “hiện tượng phòng vé” Tèo em cũng mới đạt doanh thu hơn 4 tỉ đồng sau ngày đầu tiên công chiếu. Điều này cho thấy sức hút từ các tác phẩm của cặp đôi Charlie Nguyễn - Thái Hòa, cũng như nhu cầu thưởng thức những bộ phim đậm tính giải trí, hài hước của khán giả.

Để cắt đứt tình đơn phương, Chị Hội phải giả dạng chuẩn men. Thế nhưng càng muốn cắt đứt lại càng lún sâuvào
biển tình mênh mông

Để Mai tính 2 đang được trình chiếu tại 62 cụm rạp trên cả nước.

LAM KHÁNH
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI