'Chị đại' quyền lực làng phim Hàn Kim Hye Soo vướng vào tranh cãi do nợ nần 1,3 tỷ won của mẹ

10/07/2019 - 09:22

PNO - Mẹ của Kim Hye Soo được báo cáo đã nợ tổng cộng 1,3 tỷ won (khoảng 25 tỷ VND) khiến nữ diễn viên bị cuốn vào cuộc tranh cãi.

Chương trình của Đài phát thanh CBS đưa tin, mẹ của "chị đại" quyền lực điện ảnh xứ kim chi Kim Hye Soo, người đã nhận được khoản đầu tư 1,3 tỷ won vào dự án phát triển thị trấn quê nhà ở Yangpyeong, tỉnh Gyeonggi nhưng không trả được tiền sau vài năm.

Theo báo cáo, một số người quen đã cho mẹ của nữ diễn viên mượn tiền, trong đó có một nhà lập pháp đương nhiệm. Được biết số tiền mà thành viên quốc hội của đảng cầm quyền chưa được thanh toán là khoảng 250 triệu won (khoảng 4,5 tỷ VND).

'Chi dai' quyen luc lang phim Han Kim Hye Soo vuong vao tranh cai do no nan 1,3 ty won cua me
"Chị đại" làng giải trí Hàn vướng rắc rối do mẹ nợ nần.

Mẹ của nữ diễn viên chia sẻ: “Đúng là những người quen biết tôi là mẹ của Kim Hye Soo nhưng tôi không bán tên con gái của mình khi làm kinh doanh". Tuy nhiên, các nạn nhân khăng khăng khẳng định: “Tôi đã đầu tư bằng niềm tin rằng mẹ của Kim Hye Soo sẽ kinh doanh…chúng tôi tin tưởng Kim Hye Soo và cho bà ấy mượn tiền".

Hiện, mẹ của nữ ngôi sao còn đang gây tranh cãi vì nhiều nguồn tin cho biết rằng bà vẫn đang kinh doanh và thu hút đầu tư trong tình huống còn nợ 1,3 tỷ won (khoảng 25 tỷ VND) và tiền thuế 200 triệu won (gần 4 tỷ VND).

Về phía công ty quản lý của Kim Hye Soo, Wondo Anyi Entertainment cho biết: “Chúng tôi hiện đang xác nhận sự thật”.

Chung Thu Hương (theo SBS và KBS)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI