Cháy phim trường ở quận 12

08/05/2021 - 19:10

PNO - Một nhân chứng cho biết, khi các cống nhân đang sửa chữa bên trong phim trường thì bất ngờ xảy ra hỏa hoạn.

Khoảng 16g ngày 8/5, người dân sống gần phim trường Sao Nam Việt (tại đường Nguyễn Văn Quá, phường Đông Hưng Thuận, quận 12) bất ngờ nghe tiếng nổ lớn phát ra từ bên trong phim trường. Sau đó thấy lửa, khói ngùn ngụt bao trùm bên trong phim trường này.

Lúc này, nhiều công nhân bên trong phim trường đã kịp tháo chạy ra bên ngoài cùng lực lượng chữa cháy tại chỗ và người dân địa phương hỗ trợ dập lửa nhưng bất thành.

 

Cháy phim trường Quận 12, nhiều người hốt hoảng bỏ chạy

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC-CHCN) - Công an quận 12 huy động phương tiện, lực lượng xử lý sự cố, tránh cháy lan.

Đến 18 giờ cùng ngày, Đội Cảnh sát PCCC-CHCN - Công an quận 12 cùng lực lượng tại chỗ cơ bản xử lý xong đám cháy. Theo một số người dân, thời điểm trên có một số công nhân đang sửa chữa bên trong phim trường và xảy ra hỏa hoạn. Rất may, không có thương vong trong vụ cháy.

Hiện cơ quan chức năng đã phong tỏa hiện trường phục vụ công tác điều tra. 

Lực lượng chức năng đã nhanh chóng khoanh vùng, xử lý cháy lan
Lực lượng chức năng đã nhanh chóng khoanh vùng, xử lý cháy lan

Cũng khoảng thời gian trên, cơ quan chức năng đã xử lý vụ hỏa hoạn tại một xưởng mút nằm trên đường Đông Thạnh 8, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn (TPHCM) khiến 1 người bỏng nhẹ.

Một vụ cháy nhỏ tại Huyện Hóc Môn cũng khiến 1 người bị bỏng nghẹ
Một vụ cháy nhỏ tại Huyện Hóc Môn cũng khiến 1 người bị bỏng nhẹ

Tam Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI