Cháy homestay ở Phú Quốc, 4 khách nước ngoài thương vong

28/12/2019 - 15:59

PNO - Sau tiếng nổ lớn, căn nhà bốc cháy ngùn ngụt khiến 7 người thương vong. Có 2 nữ du khách nước ngoài không may bị thiệt mạng, 5 người còn lại được chuyển đi cấp cứu tại bệnh viện.

Trưa 28/12, Công an thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) cho biết, vụ cháy xảy ra tại một homestay ở số 6, đường Nguyễn Thị Định, (khu phố 6, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc) đã làm 2 nữ du khách tử vong, 5 người khác bị thương được đưa đi cấp cứu hiện đã qua cơn nguy kịch.

Qua công tác nắm hồ sơ đăng ký tạm trú, bước đầu Công an thị trấn Dương Đông xác định 2 nữ du khách thiệt mạng có một người mang quốc tịch Nam Phi, người còn lại quốc tịch Nga. Tuy nhiên, do cả 2 thi thể đều cháy đen nên chưa xác định được danh tính từng người.

Trong số 5 người bị thương được cấp cứu tại Trung tâm y tế Phú Quốc, có 2 người là khách nước ngoài đã được chuyển tiếp tới Bệnh viện quốc tế Vinmec ở xã Gành Dầu để theo dõi điều trị.

Chay homestay o Phu Quoc, 4 khach nuoc ngoai thuong vong
Hiện trường vụ cháy

Trước đó, vào khoảng 2g30 sáng, người dân trong khu vực này nghe tiếng nổ lớn, phát hiện ngọn lửa bốc cháy dữ dội tại một căn nhà chuyên cho người nước ngoài thuê trọ.

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và cứu hộ, cứu nạn Công an huyện Phú Quốc đã điều xe chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ xuống hiện trường.

Sau khoảng 40 phút, ngọn lửa được khống chế, nhưng toàn bộ căn nhà cho thuê trọ đã bị cháy rụi. 

Trong buổi trưa hôm nay, Công an tỉnh Kiên Giang đã cử lực lượng tăng cường ra đảo Phú Quốc để hỗ trợ khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

B.L

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI