Charlize Theron thừa nhận gặp khó khi tìm kiếm tiền làm phim

28/09/2022 - 08:22

PNO - Từng đoạt giải Oscar, người đã đóng vai chính trong một số bộ phim lớn nhất của thế kỷ 21, Charlize Theron vẫn còn gặp khó khăn khi làm phim.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với tạp chí Harper's Bazaar, sao nữ Charlize Theron giải thích cô không cảm thấy mình đạt đến đỉnh cao của ngôi sao Hollywood, và mở ra những cơ hội kinh doanh, những thứ có thể đã khiến cô phải trả giá.

Nữ diễn viên người Mỹ gốc Nam Phi bày tỏ chân thành: “Tôi cảm thấy như mình đang ở một nơi đúng như hiện tại. Làm việc nhiều hơn sẽ không thay đổi mức độ nổi tiếng của tôi". 

Charlize Theron cũng thừa nhận, cô ngày càng gặp khó khăn hơn trong việc tìm kiếm tài chính cho những bộ phim mà cô muốn thực hiện. Từ đầu những năm 2000, Charlize Theron đã mạo hiểm bước vào lĩnh vực sản xuất phim, với Công ty Denver & Delilah Productions của cô, ngay sau khi vừa chiến thắng giải Oscar 2003 dành cho Nữ chính xuất sắc trong phim Monster của nữ đạo diễn người Mỹ Patty Jenkins.  

Charlize Theron đã đóng vai chính trong nhiều bộ phim mà cô sản xuất. Năm 2020, cô là nhà sản xuất và kiêm nhiệm vai nữ chính trong phim hành động xuyên không The Old Guard phần 1.  Phần 2 đang thực hiện hậu kỳ (hiện chưa có lịch phát hành chính thức), với sự tái xuất của sao nữ Uma Thurman, Ngô Thanh Vân.

Charlize và tạo hình nhân vật của cô trong phim "Monster" (ra mắt năm 2003), bộ phim đã giúp cô đoạt giải Oscar đầu tiên trong sự nghiệp 

Nhận định về giai đoạn khó khăn ít nhiều ở hiện tại, ngôi sao của Mad Max: Fury Road tin điều đó một phần là do sự sụt giảm danh tiếng cá nhân, và một phần là kết quả của việc ngành công nghiệp điện ảnh thế giới ngày nay ưu tiên lựa chọn các đánh giá quảng cáo và bán hàng dựa trên nhiều tiêu chí, như phải gây chú ý với đại chúng, chứ không chỉ đơn thuần là diễn xuất của một ngôi sao.

Tạo hình nhân vật của Charlize Theron trong phim "Mad Max: Fury Road" (năm 2015), bộ phim chiến thắng 6 giải Oscar trong tổng số 10 đề cử nhận được

Charlize Theron không ngần ngại chia sẻ: “Có một cuộc chiến tự nhiên trong tôi là muốn tạo ra những môi trường làm phim giống như những thứ mà tôi luôn ao ước có vào 30 năm trước, khi tôi vừa bắt đầu vào nghề”. Ngôi sao cho biết cô vẫn có động lực để tiếp tục làm việc, và sử dụng nền tảng hiện có của mình để cải thiện điều kiện cho các nữ diễn viên trẻ mới bắt đầu sự nghiệp của họ.

Charlize Theron chụp hình kỷ niệm với Veronica Ngo (Ngô Thanh Vân) trên phim trường "The Old Guard" phần 1

Là một trong những nữ diễn viên được trả lương cao nhất thế giới, Charlize Theron cũng từng được gọi tên và vinh danh tại Giải Oscar (2 đề cử và 1 chiến thắng); giải Quả Cầu Vàng (6 đề cử, trong đó có 1 chiến thắng) về sự nghiệp diễn xuất. Năm 2016, tạp chí Time đã vinh danh Charlize Theron là một trong 100 người có ảnh hưởng nhất trên thế giới.

Charlize Theron trở thành công dân Mỹ vào năm 2007, tuy nhiên cô vẫn giữ quốc tịch Nam Phi của mình.

Phước Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI