Cha mẹ “em gái quốc dân” IU vẫn đi làm kiếm tiền dù con cái thành đạt

02/06/2022 - 12:21

PNO - Bên cạnh thành công trong sự nghiệp, câu chuyện về gia đình của IU và những tính cách tốt đẹp cô được thừa hưởng cũng đang phủ sóng khắp các trang mạng xã hội xứ kim chi.

 

IU trở thành tâm điểm chú ý với bộ phim gây sốt Người môi giới.
IU trở thành tâm điểm chú ý với bộ phim gây sốt Người môi giới

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà tài năng của IU ở cả hai lĩnh vực ca hát và phim ảnh cũng nhận được vô số lời khen của giới chuyên môn lẫn người hâm mộ.

Gần đây, IU gây chú ý lớn khi đóng chính tác phẩm điện ảnh gây sốt tại Liên hoan phim Cannes 2022 Người môi giới. Buổi ra mắt ở Cannes, bộ phim đã nhận được tràng vỗ tay tán dương kéo dài tận 12 phút. Dù chưa chính thức khởi chiếu nhưng tác phẩm đã bán bản quyền cho 171 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Bên cạnh thành công trong sự nghiệp, câu chuyện về gia đình của IU và những tính cách tốt đẹp cô được thừa hưởng cũng đang phủ sóng khắp các trang mạng xã hội xứ kim chi.

Tại một chương trình truyền hình, IU tiết lộ lý do cô tích cực hoạt động từ thiện và giải thích rằng mẹ là người có sức ảnh hưởng lớn nhất đối với cô. Bởi từ khi nữ ca sĩ còn nhỏ, mẹ cô đã có ước mơ làm nhà điều hành một trại trẻ mồ côi.

Những chiếc ghế đệm mẹ IU chuẩn bị cho người hâm mộ của con gái.
Những chiếc ghế đệm mẹ IU chuẩn bị cho người hâm mộ của con gái

IU tâm sự, bên cạnh việc cha mẹ tích cực trong các dự án hỗ trợ cộng đồng, một điều khiến cô ngưỡng mộ không kém là cha mẹ không bao giờ động vào tiền của con cái.

“Nguyên tắc của mẹ tôi là không được động vào tiền của con gái. Bà bắt đầu từ một gian hàng nhỏ và bây giờ có một cửa hàng kinh doanh. Càng lớn tôi càng tự hào về mẹ. Mẹ tôi không dùng dù chỉ một xu số tiền tôi kiếm được để trả nợ. Ngay cả bây giờ, bà cũng không”, IU chia sẻ.

Tư tưởng và cách sống của cha mẹ IU nhận được vô số lời khen và sự ngưỡng mộ của công chúng. Rất nhiều những bình luận nhắc lại câu chuyện về những món quà mà gia đình nữ ca sĩ dành tặng cho các nhân viên và người hâm mộ.

Cụ thể, cha mẹ IU đã chuẩn bị những hộp bánh gạo cho các nhân viên của đoàn phim Ông chú của tôiKhách sạn ma quái. Ngoài ra, mẹ của IU còn dành tặng nhiều đệm ghế cho người hâm mộ của con gái trong một buổi biểu diễn của nữ ca sĩ vì bà lo lắng khán giả phải ngồi trên những chiếc ghế không thoải mái.

Chung Thu Hương (theo Allkpop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI