Câu lạc bộ 'Liên thế hệ tự giúp nhau': đoàn kết, trao đổi kinh nghiệm và giúp nhau

29/09/2019 - 12:00

PNO - Câu lạc bộ “Liên thế hệ tự giúp nhau” vừa được thành lập sẽ giúp các thành viên nhiều thế hệ không chỉ giúp nhau tiến bộ trong cuộc sống mà còn vận động các nguồn lực chăm sóc phụ nữ, trẻ em.

Câu lạc bộ “Liên thế hệ tự giúp nhau” vừa được Hội LHPN, Đoàn Thanh niên và Hội Người cao tuổi phường Phú Trung, quận Tân Phú ra mắt ngày 28/9.

Cau lac bo 'Lien the he tu giup nhau': doan ket, trao doi kinh nghiem va giup nhau
Ra mắt CLB "Liên thế hệ tự giúp nhau".

Câu lạc bộ được thành lập với 32 thành viên, bà Đoàn Thị Cẩm Nhung, Chủ tịch Hội Người Cao tuổi phường Phú Trung, làm chủ nhiệm, Chủ tịch Hội LHPN và Bí thư Đoàn Thanh niên phường làm Phó chủ nhiệm và 29 thành viên là cán bộ chi tổ Hội người cao tuổi, phụ nữ và thanh niên trên địa bàn phường.

Các thành viên đại diện cho các thế hệ sẽ xây dựng mối quan hệ đoàn kết, trao đổi kinh nghiệm, giúp nhau trong công việc, trong đời sống nhất là giúp đỡ hội viên, đoàn viên là phụ nữ. Ngoài tự giúp nhau, các thành viên sẽ tham gia vận động các nguồn lực xã hội để chăm lo cho phụ nữ và trẻ em, người cao tuổi, hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn phường Phú Trung, quận Tân Phú.

Các thành viên Câu lạc bộ sẽ là những tuyên truyền viên tuyên truyền các vấn đề liên quan đến giới, tuyên truyền vận động người dân thực hiện cuộc vận động “Người dân TP.HCM không xả rác ra đường và kênh rạch, vì Thành phố sạch và giảm nước ngập”.

Diễm Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI