Cao kều sành điệu

23/10/2017 - 09:52

PNO - Vì sao những đôi bốt cao gót đặc biệt được phái đẹp ưu ái vào mùa lạnh? Câu trả lời có thể khiến bạn không mấy bất ngờ, nhưng rõ là chưa bao giờ bạn nhận ra điều đó.

Vì sao những đôi bốt cao gót đặc biệt được phái đẹp ưu ái vào mùa lạnh? Câu trả lời có thể khiến bạn không mấy bất ngờ, nhưng rõ là chưa bao giờ bạn nhận ra điều đó. 

Trước tiên, không giống với loại bốt đế bằng chỉ giới hạn cho những cô nàng cá tính và bụi bặm, giày bốt cao gót đủ đa dạng cho mọi phong cách, từ sành điệu cho đến... yểu điệu, giúp những cô gái khác nhau có thể trung thành với phong cách cá nhân của mình. 

Cao keu sanh dieu
 

Lý do tiếp theo chính là độ cao của đôi bốt giúp những nàng nấm lùn ăn gian được chiều cao, lại tôn lên những đường cong nữ tính của cơ thể đàn bà. 

Một lý do nữa là, sự tương phản của một set đồ dày dặn bên trên với cơ man nào áo trong áo ngoài, layers các kiểu, hoàn toàn đối lập với vẻ thục nữ của đôi bốt cao gót bên dưới sẽ bổ sung cho nhau, tạo nên một tổng thể không còn gì hòa hợp hơn.

Cao keu sanh dieu
 

Hãy quên đi những gam màu trầm vốn dĩ mặc định cho những đôi bốt từ trước đến nay, điển hình là đen hay nâu, và mở lòng với những đôi bốt cao gót với họa tiết, màu sắc, chất liệu và cả kiểu dáng nổi bật nếu muốn nới rộng ranh giới sáng tạo cho những bộ trang phục mùa đông của chính mình. Một trong những cách mix & match đơn giản nhất với bốt cao gót là style giấu quần. Một chiếc áo sơ mi/hoodie hay sweater dáng rộng qua mông, kết hợp với bốt cao gót là bạn đã trở nên đặc biệt trong mắt người nhìn hơn rồi!

Bạn đã sẵn sàng trở thành cô nàng cao kều và sành điệu chưa nào? 

B.N.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI