Cần cẩu đổ ngang đại lộ, nhiều người thoát nạn trong gang tấc

19/09/2018 - 12:45

PNO - Một xe cẩu thi công tại khoảng đất bên đại lộ Phạm Văn Đồng bất ngờ gặp sự cố ngã ra đường, hàng chục người đang lưu thông hoảng loạn tháo chạy.

Vụ việc xảy ra lúc khoảng 10g45 ngày 19/9 tại công trình của công ty Ô tô Gia Định ở số 162 Phạm Văn Đồng, hướng từ sân bay Tân Sơn Nhất đi cầu Bình Lợi, thuộc phường 3, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Can cau do ngang dai lo, nhieu nguoi thoat nan trong gang tac
Hiện trường vụ sập cần cẩu trên đại lộ Phạm Văn Đồng

Thời điểm trên, người dân sống cạnh công trình nghe tiếng hô hoán của công nhân vận hành xe cẩu. Ngay sau đó, mọi người chứng kiến xe cẩu bên trong công trình bị lật nghiêng khiến cánh tay cầu cẩu dài khoảng 20m ngã ra đường.

Can cau do ngang dai lo, nhieu nguoi thoat nan trong gang tac
Cánh tay cẩu chắn hết vỉa hè, làn xe máy cùng một phần làn ô tô

“Một tiếng rầm rất lớn vang lên khiến ai cũng hoảng hồn. Cánh tay cẩu cực nặng đập xuống mặt đường, chắn hết làn đường xe máy và một phần làn ô tô. Lúc này có một số người đi xe máy gần đó hoảng loạn phanh xe, có vài người té ngã do phanh gấp nhưng may mắn không ai bị gì nghiêm trọng”, ông Tâm, người chứng kiến vụ việc kể lại.

Can cau do ngang dai lo, nhieu nguoi thoat nan trong gang tac
Xe máy phải lưu thông vào làn ô tô sau sự cố

Theo người này, cách hiện trường khoảng 100m có đường sắt cắt ngang đại lộ Phạm Văn Đồng, thường ùn ứ khi xe cộ dừng lại nhường đường tàu hỏa chạy qua. May mắn trong thời điểm sập cần cẩu, tuyến đường này ít người lưu thông và không có tàu hỏa đi qua.

Lực lượng chức năng quận Gò Vấp nhanh chóng phong tỏa hiện trường, điều tiết giao thông và xử lý vụ việc.

Trường Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI