Cái đẹp toát ra từ sự tự tin, năng động, dám nghĩ, dám làm

09/03/2020 - 12:04

PNO - Phụ nữ là phải đẹp, cái đẹp toát ra từ sự tự tin, năng động, dám nghĩ, dám làm và dám chịu trách nhiệm.

“Phụ nữ là phải đẹp, cái đẹp toát ra từ sự tự tin, năng động, dám nghĩ, dám làm và dám chịu trách nhiệm”, đại tá Nguyễn Thị Mỹ Lan - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ, thành viên Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ, công tác gia đình và trẻ em, Công an TP.HCM - nói tại tọa đàm “Phụ nữ công an thành phố phấn đấu và trưởng thành” do Hội Phụ nữ Công an TP.HCM tổ chức ngày 5/3 vừa qua. 

 

 

Các nữ đại biểu tham gia toạ đàm

Đại biểu nữ tham dự tọa đàm chia sẻ khó khăn trong quá trình công tác và
những nỗ lực phấn đấu để hoàn thành nhiệm vụ
Đại biểu nữ tham dự tọa đàm chia sẻ khó khăn trong quá trình công tác và
những nỗ lực phấn đấu để hoàn thành nhiệm vụ

Từng là đại diện thanh niên Việt Nam tham dự hội nghị Thanh niên thế giới và phát biểu kêu gọi hòa bình cho Việt Nam, đại tá Nguyễn Thị Minh Hiền - nguyên Phó trưởng Công an Q.5, TP.HCM - khiến nhiều người cảm phục vì sự nỗ lực học tập, phấn đấu không ngừng. Bà Minh Hiền chiến đấu dù rất giỏi, nhưng khi được giao đọc các tài liệu thì bà cảm thấy khó hiểu. Nhưng bà luôn tự nhủ: “Đánh giặc mình còn làm được thì chuyện đọc sao lại không thể”. Và bà đã phải “học tập gấp nhiều lần người khác”. 

“Các đồng chí bây giờ có nhiều điều kiện học tập, rèn luyện. Hãy luôn tự tin, năng động, sáng tạo và hoàn thành nhiệm vụ bằng tình yêu quê hương đất nước thì khó khăn nào cũng sẽ vượt qua” - đại tá Minh Hiền nhắn nhủ. 

Thảo Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI