Cách chọn vest phù hợp với dáng người

25/07/2022 - 07:22

PNO - Mỗi dáng người sẽ có những mẫu đồ vest khác nhau và bạn phải chọn loại vest phù hợp để tôn dáng.

 

Mỗi người sẽ có thân hình khác nhau, vì thế, bộ vest người này mặc đẹp nhưng người kia có thể không và ngược lại.
Mỗi người sẽ có thân hình khác nhau, vì thế, bộ vest người này mặc đẹp nhưng người kia có thể không và ngược lại.
1

Người có thân hình tròn là những người gần như có số đo 3 vòng bằng nhau. Nếu sở hữu thân hình này, bạn cần tránh những mẫu vest bó sát cơ thể vì sẽ mang đến cảm giác thân hình bạn "hơi to hơn hơn thực tế". Nói cách khác, kích thước bộ váy người thân hình chữ O cần hơi rộng rãi một chút (nhưng không quá rộng), và nên chọn vài hay outfit đơn sắc (màu pastel hay rực rỡ đều được). Giày cao gót mũi nhọn màu nude là đồng minh tốt nhất của bạn khi bạn muốn mình trông cao hơn và gầy hơn. 

2
Dáng vest cho người có thân hình chữ nhật: Nếu kích thước vai và hông của bạn bằng nhau và cơ thể của bạn trông cân đối về mặt thị giác thì bạn có thân hình hình chữ nhật. Điều duy nhất bạn cần nhấn mạnh là vòng eo của mình. Để làm cho vòng eo của bạn trông nhỏ hơn, hãy thử chọn những chiếc áo vest có điểm nhấn ở vòng eo, tránh những bô vest quá rộng hay suông thẳng. 
1

Bạn có thân hình quả lê nếu kích thước chân và hông của bạn rộng hơn so với kích thước của vai . Hãy thử những chiếc quần ống suông, tránh những chiếc quần quá khổ và bó sát, chúng sẽ khiến hông và chân của bạn trông rộng hơn. Hãy thử những chiếc áo khoác có đệm vai, chúng sẽ làm cho vai của bạn trông rộng hơn, giúp bạn có thân hình cân đối hơn.

4

Bạn có thân hình tam giác ngược nếu kích thước vai của bạn rộng hơn so với kích thước của hông và chân. Trong trường hợp này, bạn cần tránh những chiếc áo khoác có đệm vai vì chúng sẽ làm cho vai của bạn trông rộng hơn. Hãy thử những chiếc áo khoác một bên ngực để giúp cơ thể bạn trông cân đối. Cuối cùng, những chiếc quần suông rộng hay ống đứng là lựa chọn tốt cho dáng người của bạn.

1

Bạn có thân hình đồng hồ cát nếu hình dáng cơ thể bạn cân đối, vai và hông bằng nhau và xác định được vòng eo của bạn. Để giữ được sự cân đối hoàn hảo của dáng người, bạn nên mặc những bộ quần áo mỏng hoặc vừa vặn. Tránh những bộ đồ rộng rãi.

BỘ QUẦN ÁO NỮ DÀNH CHO PETITES  Những chiếc quần dài đến mắt cá chân hoặc ngắn hơn một chút là sự phù hợp dành cho bạn.  Tay áo của áo khoác nên kết thúc quanh xương cổ tay.  Mặc những bộ đồ đơn sắc sẽ không chia đôi hình ảnh của bạn thành các phần khác nhau. Chúng sẽ khiến bạn trông cao hơn .  Giày cao gót màu nude sẽ giúp cơ thể bạn thon dài hơn.  Mặc một bộ đồ được thiết kế riêng. Tránh những bộ đồ quá khổ, chúng sẽ làm tăng thêm khối lượng cho dáng người của bạn và kết quả là trông bạn sẽ càng lùn hơn.  Hãy thử những bộ quần áo in họa tiết sọc mỏng dọc. Tránh các hình in maxi.
Đồ vest dành cho các cô nàng "3 mét bẻ đôi": Để "ăn gian" thân hình nhỏ nhắn, các cô nàng mét rưỡi cần nhiều lưu ý hơn như quần trên mắt cá chân, tay áo nên ngắn hơn xương cổ tay (có thể xăn lên), bộ vest đơn sắc, giày cao gót màu nude... Cô nàng nhỏ nhắn cần tránh những bộ đồ quá khổ, chúng sẽ làm tăng thêm khối lượng cho dáng người của bạn và kết quả là trông bạn sẽ càng lùn hơn. Hãy thử những bộ quần áo in họa tiết sọc mỏng dọc. 
BỘ ĐỒ NỮ DÀNH CHO NỮ CAO  Bạn có thể mặc rất nhiều kiểu áo vest nữ. Bạn có thể mặc những bộ đồ oversized với màu sắc rực rỡ và những chiếc maxi in họa tiết.  Hãy thử các kiểu giày khác nhau, như giày thể thao, giày cao gót, giày cao gót, thậm chí cả bốt đến mắt cá chân.
Nếu sở hữu chiều cao vược trội, bạn có thể mặc rất nhiều kiểu áo vest nữ. Bạn có thể mặc những bộ đồ oversized với màu sắc rực rỡ và những chiếc maxi in họa tiết. Nhờ chiều cao, bạn cũng có thể thoải mái kết hợp bộ vest với các loại giày khác nhau từ giày thể thao, giày cao gót, sandal thậm chí bốt đến mắt cá chân.

An Lâm (theo FSalifestyle)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI