Chính xác thì mái tóc của Anne Hathaway trông đẹp đến mức nào tại Cannes?

04/06/2022 - 08:57

PNO - Nhà tạo mẫu tóc lâu năm của Anne Hathaway, Adir Abergel, đã tiết lộ những bí mật của anh trong suốt những ngày Anne tham gia Cannes 2022.

Đến nay, chắc hẳn bạn đã thấy những bức ảnh lan truyền của Anne Hathaway rạng rỡ trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes vừa diễn ra cuối thàng trước. Nhưng điều mà bạn có thể không nhận ra là sự kiện năm nay đánh dấu sự quay trở lại của Hathaway tại một sự kiện nổi tiếng. Và trong khi gu thời trang của ngôi sao Armageddon Time — từ chiếc váy cột Armani Privé đến Valentino màu hồng nóng bỏng — đã đi vào lịch sử Cannes, vẻ đẹp của cô ấy cũng đáng nhớ không kém.

Đối với mái tóc của mình, Hathaway đã hợp tác với nhà tạo mẫu tóc lâu năm Adir Abergel để thực hiện 3 phong cách quyến rũ. “Anne và tôi đã làm việc cùng nhau được gần 16 năm", Abergel chia sẻ. “Đối với tôi, Cannes là một trong những thảm đỏ hoành tráng nhất từ ​​trước đến nay, và tôi muốn cô ấy có được trải nghiệm đó một cách ấn tượng nhất".

Mặc dù bộ trang phục Hathaway khoác lên người có vẻ hơi đơn giản, nhưng mỗi kiểu tóc đều phải được cân nhắc và lập kế hoạch cho phù hợp. Theo Abergel, thảm đỏ Cannes là cơ hội trình diễn độc nhất vô nhị vì có số lượng ống kính khủng khiếp nhất trong các sự kiện dành cho người nổi tiếng trên toàn cầu. “Tôi đã nghĩ về mái tóc sẽ trông như thế nào từ mọi góc độ, vì có rất nhiều nhiếp ảnh gia và họ có thể chụp từ mọi góc độ”, anh nói. Dưới đây, anh giải thích chính xác cách mình tạo ra từng phong cách của Anne.

Kiểu tóc mái xoăn, rẽ ngôi giữa bồng bềnh
Kiểu tóc mái xoăn, rẽ ngôi giữa bồng bềnh

Với kiểu “tóc mái rẽ ngôi giữa uốn xoăn tầng bồng bềnh, được cột nửa đầu, mái tóc mềm mại với những làn sóng được chải kỹ", Abergel nói: “Kiểu tóc được lấy cảm hứng từ thời kỳ đỉnh cao của những năm 1960 và sự nỗ lực của các người mẫu trong thời đại đó, như Jean Shrimpton, Veruschka, Brigitte Bardot và Farrah Fawcett".

Làm thế nào để tạo được kiểu tóc ấn tượng này?

 “Tôi làm phồng mái tóc của cô ấy bằng cách phết nhẹ Virtue Volumizing Primer vào chân và giữa thân tóc của cô ấy. Tôi muốn tóc phồng hơn theo kiểu này, và keo làm tóc giúp giữ tóc vào nếp lâu hơn, cứng cáp hơn".

Thêm một số lọn tóc xoã: “Sau mỗi phần sau khu vực rìa, tôi xịt Virtue 6-in-1 Style Guard Spray và làm xoăn trước khi uốn tóc bằng máy uốn tóc T3 của mình".

Tiếp tục tạo thêm điểm nhấn cho mái tóc: “Khi những phần tóc phía trên nguội đi, tôi sử dụng máy uốn tóc T3 1,25 inch để tạo ra những đường sóng đặc trưng xung quanh thái dương và sau gáy của cô ấy".

Định hình chính cho mái tóc: “Sau khi cột nửa phần tóc lên cao, tôi nhẹ nhàng chọn những lọn tóc mảnh để tạo khuôn mặt cho cô ấy. Việc nâng búi tóc phái sau với những chiếc kẹp tăm và sự trợ giúp của keo định hình tóc giúp tạo nên vẻ đẹp tinh tế và cân đối cho gương mặt của Anne".

Những nét chấm phá: “Một lần cuối cùng phủ 1 lớp xịt tạo kiểu cho toàn bộ mái tóc với 6 trong 1 Virtue  và Healing Oil. Thế là tôi đã giúp người bạn của mình sẵn sàng cho ngày thứ hai trong trải nghiệm tại một trong những sự kiện hot nhất năm – Cannes 2022".

Trong chuỗi sự kiện người bạn thân thiết cũng tìm cho Anne một kiểu tóc tương tự nhưng vẫn có nét đặc biệt phù hợp với trang phục và hơn hết là phù hợp với gương mặt cũng như những bộ outfit của cô tại sự kiện. 

Hà Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI